Kinh nghiệm chọn lựa mẫu đèn trang trí cột nhà đẹp nhất

02/08/2021 - 05:08

Chọn lựa mẫu đèn trang trí cột nhà là việc cần thiết giúp không gian nhà ở thêm nổi bật và đẹp mắt. Bài viết sau đây sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích cũng như gợi ý thiết thực để bạn chọn đèn trang trí cột nhà dễ dàng hơn.

> Có thể bạn quan tâm:

Nên chọn lựa mẫu đèn trang trí cột nhà như thế nào?

Đèn trang trí cột được sử dụng tại các cột trong và ngoài nhà nhằm đem lại ánh sáng và tô điểm cho ngôi nhà khang trang, hiện đại hơn.

Đèn trang trí cột nhà rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
Đèn trang trí cột nhà rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Đây là mẫu đèn có nhiều kiểu dáng, kích thước và mẫu mã. Bạn cần chọn đúng loại phù hợp với không gian để đem lại hiệu quả tốt nhất. Theo đó, để chọn được chiếc đèn ưng ý bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau:

Chọn lựa kiểu dáng đèn

Kiểu dáng đèn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Tùy vào vị trí đặt đèn trong nhà, hiên hay ngoài trời, mà đưa ra những sự chọn lựa khác nhau. Ví dụ: mẫu đèn trang trí sảnh, mẫu đèn cột đẹp ngoài hiên hay cột cổng chịu sự tác động của mưa nắng. Thì bạn nên chọn các loại đèn tiết kiệm điện năng, có độ bền vững cao. Nên chọn các mẫu đèn cảm ứng là tốt nhất.

Chọn lựa kích thước đèn thích hợp với cột

Chọn lựa theo kích thước của cột cần được trang trí sao cho thích hợp nhất. Lưu ý, bạn không nên chọn đèn quá to hoặc quá nhỏ sẽ làm thiếu cân xứng, hài hòa.

Chọn lựa màu sắc

Màu sắc đèn tạo nên vẻ đẹp hài hòa vì vậy yếu tố này luôn được coi trọng. Cách tốt nhất là bạn nên chọn đèn có màu sắc tương đồng với màu sơn nhà. Khi đó không gian trang trí sẽ ấm cúng, lung linh và đẹp mắt hơn.

Những mẫu đèn trang trí cột nhà được ưa chuộng

Mẫu đèn trang trí cột nhà sảnh

Cột sảnh là vị trí đầu tiên trông thấy khi bước vào ngôi nhà. Chính vì thế việc chọn lựa mẫu đèn cho cho vị trí này đóng vai trò quan trọng. Bạn cần phải chọn những mẫu đèn vừa có tác dụng chiếu sáng vừa trang trí tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp và khang trang hơn.

Mẫu đèn trang trí cột nhà sảnh
Mẫu đèn trang trí cột nhà sảnh

Mẫu đèn ốp cột trang trí

Cũng giống như cột sảnh, mẫu đèn này được sử dụng trước nhà có mức độ quan trọng và chịu tác động của các yếu tố môi trường. Vì vậy bạn cần chọn các mẫu đèn bền, chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao. Với những chiếc đèn ốp cột bạn nên chọn đèn có ánh sáng vừa phải, dịu nhẹ để tránh bị chói mắt mà lại không tốn nhiều chi phí.

Mẫu đèn ốp cột trang trí
Mẫu đèn ốp cột trang trí

Mẫu đèn trang trí cột nhà hiên nhà

Lắp đèn ở hiên nhà giúp chiếu sáng để các hoạt động trong gia đình dễ dàng và tiện lợi hơn. Đồng thời nó còn có vai trò trang trí hỗ trợ ngôi nhà thêm sang trọng, lộng lẫy.

Đèn hiên là điểm nhấn tạo sự thu hút từ bên ngoài cho ngôi nhà của bạn. Các đường nét kiến trúc, thiết kế hoa văn sẽ khéo léo được khoe ra độc đáo nhất.

Mẫu đèn trang trí cột nhà hiên nhà
Mẫu đèn trang trí cột nhà hiên nhà

Đèn chuyên trang trí cột trong nhà

Việc sử dụng đèn trang trí cột nhà hiện nay đã khá phổ biến. Trước đây, việc lắp đặt đèn cột nhà thường chỉ để chiếu sáng thì nay người ta còn xem xét vấn đề thẩm mỹ. Các chủ nhà thường sử dụng một hệ thống đèn trang trí đồng bộ cho cả ngôi nhà. Chúng tạo nên những điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà bạn.

Đèn trang trí cột cổng

Đối với việc trang trí ngoại thất thì đèn trụ cổng không thể nào thiếu để giúp cân đối trong thiết kế tổng thể ngôi nhà. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế của căn nhà mà chúng ta sẽ chọn loại đèn có thiết kế và chất liệu thích hợp nhất.

Vị trí cổng là nơi ra vào nên đèn trang trí ở vị trí này cần được trang trí đủ ánh sáng tạo thuận tiện cho việc đi lại. Vì được trang trí ở không gian ngoài trời nên đèn phải bảo đảm chất lượng. Đèn phải có khả năng chịu nắng mưa tốt và dễ dàng sử dụng.

Đèn trang trí cột cổng
Đèn trang trí cột cổng

Ngày nay với những ưu điểm vượt trội đem lại như tiết kiệm điện năng, an toàn, hoàn toàn tự động, tính thẩm mỹ cao…. thì loại đèn cổng sử dụng năng lượng mặt trời rất được ưa chuộng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Đừng ngần ngại tô điểm cho không gian nhà ở bằng những mẫu đèn trang trí cột nhà hiện đại. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn ngay hôm nay.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍