Ưu điểm của mẫu đèn trang trí bằng gỗ là gì?

09/08/2021 - 09:08

Ưu điểm của đèn trang trí bằng gỗ là gì? Những mẫu đèn trang trí bằng gỗ phổ biến hiện nay là gì? Để có câu trả lời cho những thắc mắc trên hãy cùng Pendecor tham khảo bài viết sau đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Ưu điểm khi sử dụng mẫu đèn trang trí bằng gỗ

  • Thiết kế mới lạ, tinh tế: Mẫu đèn bàn gỗ nổi bật bởi tạo hình đẹp mắt, các chi tiết trên sản phẩm được chạm trổ, đục đẽo tạo ra các đường nét hoa văn tinh xảo, vừa bổ sung ánh sáng hiệu quả vừa tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong không gian mà nó hiện hữu, tô điểm cho toàn bộ căn phòng sang trọng và hiện đại hơn.
  • Khả năng năng cách điện hiệu quả: Ưu điểm nổi bật của mẫu đèn bàn còn tới từ khả năng cách nhiệt tốt, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. So với các chất liệu kim loại thì đèn bàn gỗ sẽ hạn chế việc rò rỉ điện đem tới sự an toàn của các thành viên trong gia đình khi sử dụng.
  • Độ bền vượt trội: Nếu như các loại đèn trang trí chế tạo bằng kim loại dễ bị gỉ sét sau một thời gian sử dụng thì đèn bằng gỗ tự nhiên, có độ bền và khả năng chống cong vênh - sâu mọt hiệu quả, không bị hoen gỉ và đảm bảo sản phẩm bền đẹp với thời gian.
  • Thân thiện với môi trường: Ngoài ra, đèn trang trí bằng gồ còn được đánh giá cao bởi sự thân thiện với môi trường. Việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên được kiểm định an toàn cho sức khỏe cộng với tông màu nâu trầm của gỗ, đem lại sự gần gũi và dễ chịu cho mọi người khi ở trong căn phòng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
Đèn trang trí bằng gỗ mang đến một không gian đẹp mắt
Đèn trang trí bằng gỗ mang đến một không gian đẹp mắt

Những mẫu đèn trang trí bằng gỗ phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn trang trí bằng gỗ, dưới đây là những mẫu được sử dụng phổ biến, bạn có thể tham khảo để áp dụng cho không gian gia đình mình:

Đèn chùm gỗ

Là dòng sản phẩm mang nhiều đặc tính ưu việt, đèn chùm rất được lòng các chủ nhà khi chọn lựa cho không gian sống của mình cũng như đáp ứng nhu cầu về phong thủy. Đèn chùm được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng thích hợp với mệnh phong thủy của từng chủ nhà cũng như thỏa mãn các yêu cầu gắt gao theo đại kỵ.

Đèn chùm gỗ
Đèn chùm gỗ

Đèn chùm được lắp đặt phía trên trần nhà có công dụng lan tỏa ánh sáng rộng rãi, đều khắp mọi không gian, hạn chế đi tình trạng tranh sáng, tranh tối vừa gây mất thẩm mỹ vừa làm cho những luồng khí xấu có cơ hội tồn tại và phát triển trong ngôi nhà bạn.

Đèn thả trần gỗ

Có cấu tạo gần giống với đèn chùm, đèn thả gỗ cũng là một trong số những chủng loại đèn được nhiều người ưa chuộng và rất thích hợp theo phong thủy. Đèn thả trần có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau chẳng hạn như phòng khách, phòng ăn, quán café, bar club…. Tại mỗi không gian khác nhau, nếu bạn biết chọn sản phẩm thích hợp thì hiệu quả thẩm mỹ đem lại là rất lớn.

Đèn thả trần gỗ
Đèn thả trần gỗ

Đèn tường bằng gỗ

Nhờ kích thước nhỏ gọn, lại linh hoạt trong việc lắp đặt, đèn tường bằng gỗ chính là thiết bị chiếu sáng hiệu quả trong những không gian có diện tích nhỏ, hẹp. Đa số các loại đèn tường có cấu tạo mềm mại, nhã nhặn góp phần đem tới không gian sống thực sự đẹp mắt và tuân theo phong thủy.

Đèn tường bằng gỗ
Đèn tường bằng gỗ

Đèn gỗ ốp tường

Thiết kế với kích thước nhỏ, mẫu đèn gỗ ốp tường chính là thiết bị chiếu sáng hiệu quả trong những căn phòng có diện tích nhỏ - hẹp hiện nay. Loại đèn này có cấu tạo mềm mại, trang nhã góp phần mang tới không gian sống hài hòa, ấn tượng cho toàn bộ ngôi nhà thiết kế theo phong khách hiện đại hay tối giản của các căn hộ chung cư hay nhà mặt phố.

Đèn gỗ ốp tường
Đèn gỗ ốp tường

Hy vọng bài viết trên đây đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về mẫu đèn trang trí bằng gỗ. Việc sử dụng một mẫu đèn thích hợp sẽ giúp cho không gian thêm đẹp mắt và ấn tượng hơn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍