Đèn hắt tường là gì? Mẫu đèn hắt tường trang trí ở đâu?

02/08/2021 - 05:08

Đèn hắt tường là gì, có ưu điểm như thế nào? Mẫu đèn hắt tường trang trí ở đâu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây. Hãy cùng Pendecor tham khảo những thông tin hữu ích để lựa chọn cho không gian nhà mình loại đèn phù hợp nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Đèn hắt tường là gì?

Đèn hắt tường là loại đèn trang trí có thiết kế gắn vào tường để cung cấp nguồn sáng cho không gian gần đó dưới dạng ánh sáng hắt. Với đặc điểm ánh sáng không lan tỏa ra xung quanh mà tập trung tại một khu vực, loại đèn hắt tường này thường có cấu tạo chao đèn là thủy tinh mờ giúp làm giảm cường độ ánh sáng.

Đèn hắt tường là loại đèn trang trí có thiết kế gắn vào tường
Đèn hắt tường là loại đèn trang trí có thiết kế gắn vào tường

Ưu điểm của đèn hắt tường

Chiếu sáng ổn định, tuổi thọ cao

Đèn hắt tường có bóng đèn chiếu sáng hiện đại sử dụng công nghệ led giúp nguồn sáng ổn định, không tỏa nhiệt và tiết kiệm lên tới 80% điện năng tiêu thụ so với các loại bóng đèn sợi đốt. Loại đèn này có thể chiếu sáng trong nhiều giờ liên tục mà không gây ra hiện tượng chập cháy gây nguy hiểm cho người dùng.

Đèn hắt tường giúp chiếu sáng ổn định, tuổi thọ cao
Đèn hắt tường giúp chiếu sáng ổn định, tuổi thọ cao

An toàn cho người dùng

Đèn hắt tường sử dụng nóng đèn led hiện đại không tỏa nhiệt và chứa thủy ngân cùng những chất gây hại cho người sử dụng. Mặt khác, công năng chiếu sáng ổn định nên đèn không gây chập cháy khi sử dụng đảm bảo an toàn cho thị giác của người sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian

Đèn hắt tường có thiết kế tương đối nhỏ gọn nên bạn có thể lắp đặt ở những vị trí cần thiết giúp tạo điểm nhấn cho không gian với nguồn sáng ổn định. Kích thước nhỏ cũng giúp giảm thiểu tối đa chi phí thi công của đèn. Khi mua đèn về bạn có thể sử dụng ngay và tự lắp đặt dễ dàng.

Mẫu đèn hắt trang trí có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian
Mẫu đèn hắt trang trí có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian

Khả năng chống nước tốt

Đèn led hắt tường có khả năng chống nước tốt, bạn có thể sử dụng để trang trí hiên nhà mà không bị ảnh hưởng bởi ẩm ướt .

Đa dạng mẫu mã

Đèn hắt led tường đa dạng về thiết kế, với nhiều kiểu dáng như hình khối vuông, tròn, lục lăng nên bạn có thể dễ dàng chọn đèn theo sở thích và phù hợp với không gian lắp đặt.

Mẫu đèn hắt tường trang trí được sử dụng cho những không gian nào?

Phòng khách

Ngoài các loại đèn chiếu sáng chính như đèn chùm, đèn thả trần thì đèn hắt tường là loại đèn phụ dùng để bổ sung ánh sáng cho những khu vực ánh sáng chính không chiếu tới. Loại đèn này cũng được dùng để tạo điểm nhấn cho một khu vực nào đó tại phòng khách chẳng hạn như bức tranh, bức tượng, vật dụng nội thất.

Đèn hắt tường thường được sử dụng cho phòng khách
Đèn hắt tường thường được sử dụng cho phòng khách

Phòng ngủ

Phòng ngủ là khu vực cần sự yên tĩnh, thư giãn sau một ngày làm việc nên không cần loại đèn trang trí có cường độ chiếu sáng quá lớn. Chính vì thế, đèn hắt tường với ánh sáng dịu nhẹ là sự chọn lựa hoàn toàn hợp lý giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Với ánh sáng dịu nhẹ đèn hắt tường rất thích hợp bố trí trong phòng ngủ
Caption

Phòng ăn

Phòng ăn ngoài loại đèn trang trí chính, chiếu sáng cho không gian thì việc bạn bổ sung thêm đèn hắt tường sẽ cung cấp ánh sáng cho những không gian mà đèn chiếu sáng chính không chiếu tới và đem tới không gian ánh sáng dễ chịu để bạn thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.

Cầu thang

Cầu thang lên xuống giữa các tầng là không gian có diện tích nhỏ và thiếu ánh sáng. Nếu bạn sử dụng đèn chiếu sáng có kích thước lớn sẽ không thích hợp với không gian.

Đèn hắt tường với kích thước thích hợp, công năng chiếu sáng ổn định sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, đồng thời có thể chiếu sáng trong nhiều giờ liên tục mà không ảnh hưởng tới khả năng chiếu sáng, gây chập cháy.

Không gian ngoài trời

Đèn hắt tường với khả năng chống nước tốt và được làm từ những chất liệu tốt như thủy tinh, inox, nhôm, pha lê nên không bị gỉ và côn trùng cho mỗi gia đình. Hãy lựa chọn một mẫu đèn hắt trang trí thật phù hợp để giúp không gian thêm lung linh, đẹp mắt nhé. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn ngay hôm nay.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍