Top 17+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 đẹp không thể rời mắt

17/02/2023 - 05:02

Nhà cấp 4 là kết cấu nhà ở phổ biến ở Việt Nam. Để tạo được sự khác biệt, ấn tượng, thu hút người nhìn, mặt tiền nhà ở cấp 4 là yếu tố đóng vai trò tiên quyết. Đừng vội rời đi, chỉ mất 5 phút nhưng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với 17+ mẫu mặt tiền nhà cấp 4 ngay sau đây.

Có đến hơn 60% thiết kế nhà ở tại nước ta theo kiểu nhà cấp 4, trong đó chỉ có khoảng ⅓ công trình xây dựng vào khoảng 1 thập kỷ trở lại đây dành sự chú trọng đặc biệt cho mặt tiền. Đa phần gia chủ sẽ khoán toàn bộ công trình cho chủ thầu mà không có sự tách biệt giữa nhà ở và mặt tiền, chỉ một vài gia chủ đề cao thẩm mỹ, phong thủy muốn xây dựng thương hiệu cá nhân và tạo sự thu hút riêng mới “chịu chi” một khoản riêng cho thiết kế và thi công mặt tiền nhà cấp 4.

Có thể bạn quan tâm:

Đặc điểm mặt tiền nhà cấp 4

Nhà cấp 4 là nhà có kết cấu chịu lực bằng gạch hoặc bằng gỗ, có niên hạn sử dụng thấp khoảng chừng xấp xỉ 30 năm, tường bao che hoặc tường ngăn được làm bằng gạch đơn giản hay hàng rào bằng cây cối trồng xung quanh, mái nhà thường được làm bằng ngói, tấm lợp vật liệu xi măng tổng hợp, mái bằng,...

Diện tích nhà cấp 4 thường không quá lớn, tuy nhiên phong cách kiến trúc vô cùng đa dạng. Mặt tiền nhà cấp 4 thường giao động từ 5 - 12m hoặc có thể rộng hơn với nhà cấp 4 ở nông thôn, khu vực đất đai đang có giá rẻ.

Do chiều cao nhà ở cấp 4 tương đối thấp nên mặt tiền sẽ tập trung trong khoảng: cao 10 - 15m, rộng từ 5 - 12m nên rất dễ thiết kế. Mặt khác, phong cách thiết kế nhà ở đa dạng đồng nghĩa với việc mặt tiền nhà cấp 4 cũng dễ dàng để lựa chọn phong cách tương ứng.

Chi phí thiết kế - thi công mặt tiền nhà cấp 4 sẽ không quá cao, bởi diện tích nhỏ, tổng thể đơn giản nên mặt tiền cũng không quá cầu kỳ.

Đặc điểm mặt tiền nhà cấp 4

Lợi ích của thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 chuyên nghiệp

Dễ dàng nhìn thấy sự khác biệt giữa một mặt tiền được thiết kế chuyên nghiệp và mặt tiền được thi công không bản vẽ hoặc bản vẽ không độc bản (sử dụng chung cho nhiều công trình nhà ở). Mặc dù chi phí xây dựng cao hơn, nhưng ưu điểm mà thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 chuyên nghiệp mang lại là không thể phủ nhận.

Sử dụng hiệu quả không gian mặt tiền

Thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 sẽ được xây dựng sau khi khảo sát thực địa và tiếp nhận thông tin yêu cầu, mong muốn từ khách hàng. Bản thiết kế sau cùng sẽ khai thác tối ưu lợi thế, đảm bảo tốt nhất các yêu cầu, mong muốn riêng của gia chủ.

Khắc phục hiệu quả các nhược điểm "khó nhằn" của mặt tiền

Rất nhiều mặt tiền nhược điểm nhiều hơn ưu điểm, điều này đòi hỏi bản thiết kế phải là một giải pháp nhằm biến nhược điểm thành "điểm nhấn" thiết kế và phát huy tối đa ưu điểm.

Tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho mặt tiền nhà cấp 4

Là dạng kết cấu nhà ở đơn giản, nhà cấp 4 muốn nổi bật cần phải chọn được chọn phong cách thiết kế phù hợp, sử dụng màu sắc, ánh sáng và nội thất tinh tế, có ý đồ để tạo nên điểm nhấn, cá tính riêng. Phần mặt tiền nhà cấp 4 phải "đột phá" có sự "thu hút riêng", các yếu tố này sẽ kích thích thị giác, tạo sự tò mò và mong muốn khám phá.

Tối ưu chi phí đầu tư ban đầu và các chi phí dài hạn

  • Từ bản vẽ thiết kế mặt tiền nhà cấp 4, đơn vị tư vấn thiết kế sẽ đưa ra các bản dự trù kinh phí theo từng phương án sử dụng vật liệu, đồ dùng, nhân công,... khác nhau.
  • Thay vì kiểu làm đến đâu hay đến đó, thiết kế chuyên nghiệp không chỉ "chi tiêu đúng" mà còn mang lại những mặt lợi về lâu về dài như:
  • Hạn chế các chi phí tu sửa
  • Dễ dàng trang trí và thay đổi trang trí
  • Phát huy giá trị phong thủy, thu hút vượng khí - tài lộc - may mắn cho gia chủ
  • ...

Lợi ích của thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 chuyên nghiệp

03 xu hướng thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 HOT NHẤT 2023

Sự thay đổi nhanh chóng của thị hiếu người dùng đang đòi hỏi nhiều hơn từ các đơn vị cung cấp dịch vụ. Không nằm ngoài quỹ đạo đó, thiết kế nhà ở nói chung và thiết kế mặt tiền nhà ở nói tiếng cần phải liên tục thay đổi, làm mới để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Bên cạnh những phong cách thiết kế quen thuộc như: hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển,... xu hướng thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 năm 2023 được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi mang tính đột phá. Sự ra đời, du nhập, phát triển mạnh của các phong cách thiết kế gần gũi, đề cao sự tiện nghi và chăm chút cho sức khỏe con người sẽ được thể hiện rõ nét.

03 xu hướng thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 HOT NHẤT 2023

Theo nhiều chuyên gia, 2023 sẽ là thời của 03 xu hướng thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 dưới đây:

Thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 phong cách xanh

Không chỉ là xu hướng của thiết kế nhà ở, phong cách xanh có thể xem là xu hướng chung trong tư duy sống của người hiện đại. Đặc biệt, sau dịch covid-19, hầu hết đều quan tâm đến không gian sống xanh, đảm bảo sức khỏe và gần gũi với thiên nhiên. Mặt tiền nhà ở xanh sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt từ thiên nhiên, tạo không gian sinh hoạt thoải mái, có lợi cho việc nâng cao sức khỏe.

Với dạng thiết kế này, cây xanh sẽ đóng vai trò chủ đạo, ngoài ra vật liệu xanh cũng là yếu tố tạo nên sự thú vị, thu hút cho mặt tiền. Lưu ý: việc lựa chọn loại cây, kích thước, số lượng và vị trí sắp đặt cây xanh ở mặt tiền cần tuân thủ các quy tắc phong thủy, nhằm tăng giá trị của mặt tiền nhà ở.

Thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 phong cách tối giản

Khi guồng quay của cuộc sống ngoài kia đã quá nhiều sự phức tạp, mệt mỏi, quay về nhà chỉ tìm kiếm sự bình yên, thư thái. Chỉ cần bước đến cổng nhà, bạn có thể lột bỏ hoàn toàn sự xô bồ bởi thiết kế đơn giản, hài hòa và ấm áp.

Mặt tiền nhà cấp 4 phong cách tối giản sẽ giản lược tối đa các chi tiết, hoa văn trang trí rườm rà, lấy sự đơn giản, tinh tế làm vẻ đẹp và sự thu hút về thẩm mỹ. Với phong cách này, màu sắc sử dụng chủ yếu là màu trung tính, chỉ phối hợp từ 2 - 3 gam màu khác nhau. Mặt tiền sẽ có không gian thoáng đãng nhất để đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 phong cách địa trung hải

Chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam trước đó, nhưng vài năm trở lại đây nhiều thiết kế nhà ở cấp 4 phong cách Địa Trung Hải làm mưa làm gió, tạo được hiệu ứng tích cực từ giới chuyên môn và nhận sự yêu thích lớn từ khách hàng.

Nhà cấp 4 Địa Trung Hải được bắt gặp ở nhiều nơi hơn, mặt tiền nhà cấp 4 phong cách này cũng tạo được thiện cảm vô cùng đặc biệt. Sự phóng khoáng, gần gũi mang hơi hướng của biển cả khiến con người ta bị thu hút và cảm thấy bình yên.

Hiệu ứng từ màu sắc và phong cách trang trí của thiết kế mặt tiền Địa Trung Hải có thể xem là điểm cộng lớn nhất tạo nên vẻ đẹp say đắm lòng người.

03 xu hướng thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 HOT NHẤT 2023

17+ thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, cực thu hút

Mặt tiền nhà cấp 4 mái thái

17+ thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, cực thu hút

17+ thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, cực thu hút

17+ thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, cực thu hút

17+ thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, cực thu hút

Mặt tiền nhà cấp 4 mái lệch

Mặt tiền nhà cấp 4 mái lệch

Mặt tiền nhà cấp 4 mái lệch

Mặt tiền nhà cấp 4 mái lệch

Mặt tiền nhà cấp 4 mái lệch

Mặt tiền nhà cấp 4 mái bằng

Mặt tiền nhà cấp 4 mái bằng

Mặt tiền nhà cấp 4 mái bằng

Mặt tiền nhà cấp 4 mái bằng

Mặt tiền nhà cấp 4 mái bằng

Mặt tiền nhà cấp 4 mái bằng

Mặt tiền nhà cấp 4 phong cách Địa Trung Hải

Mặt tiền nhà cấp 4 phong cách Địa Trung Hải

Mặt tiền nhà cấp 4 phong cách Địa Trung Hải

Mặt tiền nhà cấp 4 phong cách Địa Trung Hải

Mặt tiền nhà cấp 4 phong cách Địa Trung Hải

Mặt tiền nhà cấp 4 phong cách Địa Trung Hải

Đơn vị thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 chất lượng, uy tín, giá rẻ

Phát triển mạnh ở cả 02 khu vực Bắc - Nam, Pendecor là một trong những đơn vị thiết kế - thi công mặt tiền nhà ở được đánh giá cao về chuyên môn và sự sáng tạo. Với lợi thế là doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, sở hữu hàng trăm dự án đa dạng quy mô trên toàn quốc, nhiều thiết kế trở thành xu hướng, Pendecor có thể xem là lựa chọn đáng ưu tiên nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 chất lượng, uy tín, giá rẻ.

Tại Pendecor, khách hàng/đối tác sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất bởi các ưu điểm nổi bật như:

  • Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Các công trình tương tự được đánh giá cao về chuyên môn và sự hài lòng của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, tư vấn, giám sát… dày dặn về kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng
  • Quy trình làm việc khoa học, chuẩn mực
  • Dịch vụ kèm theo như: tư vấn phong thủy, tư vấn vật liệu,... chất lượng
  • Phối hợp với các dịch vụ liên quan để kiểm soát an toàn công trình
  • Giá cả phù hợp (giá có thể chênh lệch giữa các đơn vị, tuy nhiên phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố tác động đến tổng chi phí)
  • Cam kết về chất lượng và tiến độ thiết kế - thi công.

Đề cao tính sáng tạo và giải pháp thiết kế thi công đột phá trong từng công trình. Không chỉ công năng, thẩm mỹ mà phong thủy nhà ở cũng cũng được Pendecor thực hiện chỉnh chu nhất. Sau mỗi dự án, hiệu ứng mang lại và đánh giá của khách hàng chính là nền tảng thành công của chúng tôi.

Không ngừng nỗ lực và hoàn thiện mỗi ngày, bên cạnh cam kết về chất lượng, chúng tôi luôn cố gắng để đưa ra mức giá hợp lý nhất, cạnh tranh nhất.

Nếu anh/chị đang tìm công ty thiết kế & thi công mặt tiền nhà cấp 4 hay bất kỳ loại mặt tiền nhà ở nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp bảng giá dịch vụ và tư vấn chi tiết nhất. Đội ngũ kỹ sư, chuyên viên sẵn sàng phục vụ 24/7 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍