Top 13+ mặt tiền nhà 10m độc đáo, thẩm mỹ, không thể rời mắt

18/12/2022 - 11:12

Mặt tiền nhà 10m thiết kế đẹp tác động rất lớn đến diện mạo tổng thể ngôi nhà. Không chỉ thu hút ánh nhìn, tạo ấn tượng về mặt thẩm mỹ, một thiết kế mặt tiền nhà 10m đẹp còn mang lại giá trị phong thủy lớn cho gia chủ.

Tại thời điểm giá nhà đất đắt đỏ, diện tích các lô đất tách thửa bán đa phần có mặt tiền 5 - 7m, hiếm hoi một vài lô có mặt tiền 10 - 12m. Ngoài lợi thế rộng rãi, mặt tiền diện tích lớn dễ thiết kế và tạo được tầm nhìn tốt từ trong nhà ra mặt đường và từ không gian bên ngoài vào nhà.

Từ đơn giản đến phức tạp, từ tinh tế đến sang trọng, từ cổ điển đến hiện đại,... các mẫu thiết kế mặt tiền nhà 10m đang tạo nên bộ sưu tập cực kỳ đa dạng. Tùy thuộc vào sở thích, tuổi/mệnh của gia chủ (nếu gia chủ tin tưởng những quan niệm về phong thủy) nhiều sự lựa chọn về phong cách cùng với sự sáng tạo mang lại một thiết kế mặt tiền nhà ở thực sự độc đáo, có dấu ấn riêng.

Có thể bạn quan tâm:

Ưu điểm của nhà mặt tiền 10m

Nhà mặt tiền, đặc biệt mặt tiền diện tích lớn là loại hình bất động sản phức hợp với tính đa năng cá biệt. Chủ sở hữu hoàn toàn có thể kết hợp nhiều mục đích cùng một lúc. Ngoài để ở, nhà mặt tiền 10m có thể khai thác các chức năng như: cửa hàng kinh doanh (ở tầng trệt hoặc cả tầng 1), văn phòng công ty/doanh nghiệp, cho thuê làm mặt bằng buôn bán,... So với nhà mặt tiền 4m hay 5m, đây là bất động sản có tốc độ tăng giá trị vượt trội. Căn nhà sẽ được đánh giá cao hơn gấp 2 - 3 lần.

Xét về thẩm mỹ, chưa tính đến mặt thiết kế, sự thông thoáng, thoải mái luôn tạo được cảm tình lớn đối với người nhìn. Hơn hết, giữa rất nhiều mặt tiền nhỏ, dù thiết kế ấn tượng, có cá tính riêng thì một mặt tiền rộng gấp 2 - 3 lần khiến người ta phải dành sự chú ý lớn hơn.

Về phong thủy, tiền sảnh thông thoáng sẽ mang lại sinh khí dồi dào cho toàn bộ ngôi nhà. Người xưa vẫn có câu “minh đường tụ thủy – hậu đường tọa sơn” để nói về vai trò và cách bố trí mặt tiền, mặt hậu của ngôi nhà. Mặt tiền nhà đẹp chuẩn phong thủy sẽ được thiết kế minh đường (mặt tiền) thông thoáng, sáng sủa.

Ngoài ra, nếu mặt tiền nhà ở quay về hướng hợp tuổi với gia chủ (hai hướng tốt gồm hướng Nam và Đồng Nam) sẽ dễ dàng đón sinh khí tốt lành, gió mát và nguồn ánh sáng ổn định.

Với lợi thế về diện tích, đáp ứng công năng và phong thủy, thiết kế mặt tiền nhà 10m trở nên thuận tiện hơn. Người thiết kế sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc giải quyết các nhược điểm của phần mặt tiền mà chú trọng hơn về mặt thẩm mỹ và tạo nên sự ngạc nhiên.

Ưu điểm của nhà mặt tiền 10m

Xu hướng thiết kế mặt tiền nhà 10m mới nhất 2023

Thiết kế mặt tiền nhà 10m phong cách hiện đại, đơn giản

Tập trung chủ yếu vào công năng, phong cách thiết kế hiện đại tối giản dần được yêu chuộng ở nhiều lĩnh vực thiết kế. Trong đó, mặt tiền nhà ở đang xem đây là giải pháp tạo nên sự thông thoáng và bình yên cho nhà ở.

Nếu bạn nghĩ sự màu mè, khác biệt mới tạo được ấn tượng thì vẫn chưa đủ. Đơn giản nhưng tinh tế và có câu chuyện riêng, tạo được sự tươi mới lại có sức hấp dẫn bền bỉ đến lạ thường. Mặt tiền nhà ở nếu quá rườm rà sẽ dễ rối mặt, mất cân đối so với không gian đằng sau cánh cổng.

Nếu thiết kế nhà ở là phong cách hiện đại thì đây sẽ là yếu tố tạo nên sự kết nối, thống nhất cho tổng thể.

Thiết kế mặt tiền nhà 10m kiểu Pháp

Lấy sự sang trọng làm đặc trưng của kiến trúc, mặt tiền nhà 10m sẽ có ngoại thất cầu kỳ và ấn tượng.

Hệ thống cột ở phần mặt tiền sẽ được thực hiện cầu kỳ, tỉ mỉ. Trong đó, kiến trúc cổ điển, tân cổ điển được sử dụng như một cách để tăng thêm hiệu quả sử dụng cho không gian kiến trúc của mặt tiền nhà kiểu pháp.

Phào chỉ là chi tiết trang trí nổi bật, chúng xuất hiện các khu vực quanh cửa sổ, cửa ra vào, hay những chi tiết đầu hồi mái nhà...

Mặt tiền nhà 10m kiểu Pháp thường được thiết kế và xây dựng dựa trên những nguyên tắc đối xứng. Tính đối xứng có hiệu quả rất tuyệt vời trong việc thể hiện được giá trị thẩm mỹ, cũng như sự bề thế và chắc chắn cho công trình đó.

Màu sắc của mẫu thiết kế mặt tiền nhà kiểu Pháp thường là gam màu trắng hoặc vàng... những gam màu này được sử dụng với những sắc độ, mức độ khác nhau từ cao – xuống thấp, nhằm thể hiện sự trọn vẹn và tinh tế trong cách thức bố cục kiến trúc trúc và vận dụng màu sắc để tạo nên sự thu hút rõ ràng hơn.

Thiết kế mặt tiền nhà 10m cá tính

Lấy sự kết hợp màu sắc và hình khối để tạo nên sự khác biệt cho mặt tiền nhà ở, thiết kế phong cách cá tính luôn đòi hỏi rất cao về khả năng sáng tạo, tư duy màu sắc và hình ảnh.

Tìm cho mình một đường đi hoàn toàn mới về thẩm mỹ, mặt tiền Industrial chính là sự đột phá về mặt thẩm mỹ của gia chủ. Đa phần chủ nhân những căn nhà phong cách Industrial cá tính cũng là những người rất cá tính, có gu thẩm mỹ riêng biệt.

Mặt tiền nhà 10m Industrial không chỉ thể hiện đẳng cấp của người thiết kế mà còn toát lên "mùi vị" giàu trải nghiệm sống của gia chủ. Sự cá tính trong không gian nhà ở luôn tồn tại dưới nhiều cung bậc và nhiều cách thể hiện khác nhau. Chăm chút cho mặt tiền nhà ở là một cách được nhiều người chuộng.

Thiết kế mặt tiền nhà 10m phong cách xanh

Không còn quá xa lạ với nhiều người. Tại Việt Nam, khoảng một thập kỷ nay, phong cách xanh dần phổ biến và có tốc độ lan truyền rất nhanh. Không chỉ ở các thành phố lớn, không gian chật hẹp, tại vùng ven và vùng quê, nhiều chủ nhân bắt đầu có nhận thức tốt hơn về không gian xanh trong nhà ở và các công trình dân dụng khác.

Phong cách xanh ngoài sự xuất hiện của hệ thống cây xanh còn là ưu ái trong tận dụng nguyên liệu xanh trong thi công và xây dựng.

Thiết kế mặt tiền nhà 10m đa năng kết hợp kinh doanh

Từ lợi thế về diện tích, mặt tiền nhà 10m hoàn toàn có thể sử dụng đa dạng công năng hơn. Tại các tuyến phố, khu vực kinh doanh mua bán tấp nập, nhà mặt tiền 10m không thể bỏ qua lợi thế cửa mình. Thiết kế có thể linh hoạt để phù hợp với hình thức kinh doanh như:

  • Kinh doanh shop thời trang
  • Kinh doanh quán cà phê, quán ăn
  • Kinh doanh dịch vụ
  • Văn phòng công ty
  • Văn phòng đại diện

Thiết kế mặt tiền nhà 10m đa năng kết hợp kinh doanh

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

13+ mẫu mặt tiền nhà 10m đẹp mê mẩn không thể rời mắt

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công các công trình dân dụng, Pendecor đang là đối tác được nhiều khách hàng và đối tác ở khắp cả nước tin tưởng lựa chọn. Mạnh về sáng tạo và nắm bắt xu hướng, hầu hết các sản phẩm của Pendecor đề rất đề cao giá trị thẩm mỹ và sự đột phá về tuy duy. Không dừng lại ở sự ngạc nhiên, đây là đơn vị hướng đến kiến tạo những giải pháp tốt hơn, đảm bảo đáp ứng tối ưu công năng cũng như giá trị hình ảnh.

Với thiết kế & thi công mặt tiền nhà ở, Pendecor đã có hàng trăm dự án trên khắp cả nước. Từ lợi thế nghiên cứu rõ thị trường, xu hướng phát triển và tâm lý khách hàng ở từng vùng miền, dù là dự án ở phía Bắc hay phía Nam, sản phẩm của Pendecor luôn nhận được sự hài lòng và mang lại hiệu quả ứng dụng cao nhất.

Không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, tại Pendecor, khách hàng sẽ được trải nghiệm những gì tốt nhất. Xứng đáng là lựa chọn TOP đầu ở thời điểm này:

  • Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Các công trình tương tự được đánh giá cao về chuyên môn và sự hài lòng của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, tư vấn, giám sát… dày dặn về kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng
  • Quy trình làm việc khoa học, chuẩn mực
  • Dịch vụ kèm theo như: tư vấn phong thủy, tư vấn vật liệu,... chất lượng
  • Phối hợp với các dịch vụ liên quan để kiểm soát an toàn công trình
  • Giá cả phù hợp (giá có thể chênh lệch giữa các đơn vị, tuy nhiên phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố tác động đến tổng chi phí)
  • Cam kết về chất lượng và tiến độ thiết kế - thi công.

Nếu anh/chị đang có nhu cầu thiết kế & thi công mặt tiền nhà ở, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Đánh giá bài viết:   (1 lượt)

👍👍👍