Không có mặt bằng nên kinh doanh gì? (Tư vấn)

09/08/2021 - 10:08

Không có mặt bằng nên kinh doanh gì? Nếu không có mặt bằng bạn có thể kinh doanh theo hình thức online. Đây là mô hình kinh doanh khá phổ biến trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo khi lựa chọn kinh doanh online.

> Có thể bạn quan tâm:

Kinh doanh đồ handmade online

Với nhiều kiểu dáng độc đáo, sáng tạo, các mặt hàng làm từ đồ handmade luôn có sức hút kỳ lạ, được mọi người thích thú và ưa chuộng. Vì vậy, kinh doanh sản phẩm handmade online là một ý tưởng tuyệt vời. Với số vốn ít nhưng lại thu lại lợi nhuận đáng kể, bạn có thể bán hàng online thông qua mạng xã hội, hội nhóm, diễn đàn… nhất là vào các dịp lễ lớn sẽ rất hiệu quả. Những món đồ handmade có mức giá không quá đắt, lại rất đặc biệt và ít bị đụng hàng nên được chọn lựa rất nhiều.

Kinh doanh đồ handmade online đang rất được ưa chuộng
Kinh doanh đồ handmade online đang rất được ưa chuộng

Những món đồ như hoa khô, gối, cây cảnh, thiệp…, cách làm khá đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm, cộng với một chút khéo tay sẽ cho ra những sản phẩm có mới lạ rất hút khách. Đã có rất nhiều bạn trẻ thành công khi chọn lựa mặt hàng này để kinh doanh online.

Đồ ăn vặt online vốn nhỏ, lời cao

Với mặt hàng đồ ăn vặt, bạn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức nhưng thu lại lợi nhuận rất cao. Bạn không cần tốn chi phí để thuê cửa hàng và đặc biệt thu hồi vốn trong thời gian rất ngắn.

Nếu chưa biết hiện tại không có mặt bằng nên kinh doanh gì bạn có thể chọn bán đồ ăn vặt. Đồ ăn vặt bán online cũng rất đa dạng như các loại chè, đồ uống, bánh ngọt,… Đặc biệt vào hè nóng bức, đồ ăn vặt là mặt hàng vô cùng thu hút khi kinh doanh online do tâm lý ngại ra ngoài nên đa số khách hàng sẽ đặt online.

Kinh doanh đồ ăn vặt online vốn nhỏ, lời cao
Kinh doanh đồ ăn vặt online vốn nhỏ, lời cao

Đồ ăn ngon, hấp dẫn với giá cả hợp lý, cũng như chất lượng vệ sinh sẽ bảo đảm nguồn lợi sẽ không hề nhỏ chút nào từ những mô hình kinh doanh này.

Kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên online

Mặt hàng mỹ phẩm thì mùa nào cũng cần dùng tới, đối tượng dùng mỹ phẩm cũng rất đa dạng cả nam lẫn nữ. Vì vậy, kinh doanh mỹ phẩm online không cần mặt bằng, đặc biệt là các loại mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên vẫn luôn là lĩnh vực được nhiều người chọn lựa. Với một chút kinh nghiệm chăm sóc da, cũng như hiểu biết về sản phẩm thì lợi nhuận từ mặt hàng mỹ phẩm này rất tiềm năng.

Kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên online mang đến nguồn lợi nhuận cao
Kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên online mang đến nguồn lợi nhuận cao

Kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên có độ canh tranh tương đối cao vì có nhiều dòng sản phẩm mới được ra đời. Vì vậy, bạn nên có một chính sách bán hàng thật tốt và chọn lựa sản phẩm thích hợp, chắc chắn bạn sẽ thu lại lợi nhuận đáng mong đợi.

Mặt hàng phụ kiện thời trang

Kinh doanh quần áo có thể nói là lĩnh vực đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, mặt hàng quần áo bán online có sự cạnh tranh tương đối lớn về giá cả cũng như chất lượng. Thay vào đó đã nhiều người chuyển qua kinh doanh các phụ kiện thời trang, một bộ cánh đẹp không thể thiếu những phụ kiện đi kèm. Bạn đã đầu tư một bộ cánh ưng ý thì đương nhiên không lý nào bạn tiếc tiền để mua thêm một vài phụ kiện để giúp mình nổi bật hơn. Vì vậy, đây có thể nói là mặt hàng có nhiều tiềm năng nhất hiện nay cần số vốn nhỏ nhưng lại rất thu hút khách hàng.

Mặt hàng phụ kiện thời trang rất được yêu thích
Mặt hàng phụ kiện thời trang rất được yêu thích

Sản phẩm phụ kiện thời trang cũng rất đa dạng, có thể là đồng hồ, lắc tay, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, dây lưng… Với những mặt hàng có giá cả phải chăng sẽ dễ bán cũng như dễ mua, chỉ cần mặt hàng của bạn độc đáo, mới lạ sẽ thu hút được lượng khách hàng rất lớn.

Với sản phẩm này bạn có thể thuê một cửa hàng nhỏ để trưng bày, hoặc bán online trên fanpage, instagram hoặc thiết kế website bán hàng và chụp ảnh sản phẩm thật đẹp mắt, chắc chắn rằng lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên từng ngày. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍