Top 7+ Công ty thiết kế shop uy tín nhất tại Hà Nội [2024]

26/04/2021 - 01:04

Bạn đang băn khoăn lựa chọn một công ty thiết kế cửa hàng uy tín tại Hà Nội? Bạn chưa biết nên bắt đầu như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về 7 công ty thiết kế cửa hàng hàng đầu ở Hà Nội, hãy cùng tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

> Có thể bạn quan tâm: 7 Công ty thiết kế shop uy tín nhất tại TPHCM [Tham Khảo]

Pendecor - Đơn vị thiết kế và thi công cửa hàng hàng đầu Việt Nam

Pendecor là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất cho các công trình như spa, shop thời trang, khách sạn, nhà hàng, Cafe... hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Không chỉ đơn thuần thiết kế nội thất mà Pendecor còn tạo ra một không gian lý tưởng thông qua những ý tưởng độc đáo và sáng tạo nhằm giải quyết các vấn đề đang gặp phải cho quý khách hàng một cách tối ưu.

Pendecor luôn mong muốn được cùng quý khách hàng tạo nên mọi không gian trong cuộc sống như nơi làm việc, giải trí, thư giãn, nơi mua sắm, học tập... Với khao khát tạo nên tạo ra sự hoàn mỹ trong không gian để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn sự tiện nghi từ cuộc sống, Pendecor không ngừng nỗ lực và dần khẳng định tên tuổi trên thị trường.

Không gian được Pendecor thiết kế toát lên sự tiện nghi, sang trọng
Không gian được Pendecor thiết kế toát lên sự tiện nghi, sang trọng

Với Pendecor, tiêu chí kinh doanh hàng đầu là tạo ra những thiết kế đầy tính sáng tạo, độc đáo, có chất lượng cao, cung cấp những giải pháp tối ưu cho khách hàng về mặt tài chính và cam kết hoàn thành dự án theo đúng ý tưởng và tiến độ đã đề ra.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Công ty cổ phần nội thất KFA

KFA là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã thiết kế thành công cho rất nhiều khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. KFA có tiền thân là một xưởng nội thất nằm trên mảnh đất làng nghề giàu truyền thống Thạch Thất – Hà Nội.

Bằng sự nhiệt huyết và đam mê khi tới với nghề công ty dần khẳng định vị trí cũng như thương hiệu trong nhiều năm qua. Với tôn chỉ ” Chuyên nghiệp trong thiết kế, Tận tình trong tư vấn, Cẩn thận trong báo giá, Trách nhiệm trong thi công, Uy tín trong bảo hành” KFA cam kết mang tới sự hài lòng và giá trị cao quý nhất cho khách hàng.

Nội thất KFA đẹp mắt và ấn tượng
Nội thất KFA đẹp mắt và ấn tượng

Công ty Nội Thất Byzan

Nội Thất Byzan – thương hiệu có đến kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong mảng nội thất gia đình sẽ là cái tên được nhắc tới nhiều trong danh sách này.

Nếu như có tìm hiểu về ngành nội thất, bạn thường quen thuộc với các thương hiệu thiết kế đa phong cách như tân cổ điển hay đương đại thì Byzan tạo điểm nhấn nổi bật với phong cách thiết kế duy nhất đó chính là hiện đại.

Byzan luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những bản thiết kế sáng tạo và chất lượng thi công nhất trong phong cách của mình.

Phong cách thiết kế hiện đại luôn được Byzan khai thác tốt
Phong cách thiết kế hiện đại luôn được Byzan khai thác tốt

Thiết kế Nội thất, ngoại thất V-Home

Với tuổi đời hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, V-Home đã là thương hiệu lớn và uy tín trong ngành. "Sáng tạo để khác biệt" là điều tiên quyết mà đơn vị này luôn hướng tới trong mỗi công trình.

Cùng với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, thẩm mỹ và đầy sáng tạo, V-Home luôn tự tin đưa ra những phương án, tư vấn cho khách hàng và chắc chắc sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Một mẫu thiết kế nội thất của V-Home
Một mẫu thiết kế nội thất của V-Home

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xanh TH HOME VIệt Nam

TH HOME tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại miền Bắc trong việc cung cấp nội thất với mức giá cạnh tranh, ngoài ra còn hỗ trợ tư vấn, thiết kế, thi công nội thất tận tình cho mọi khách hàng.

Trước khi thực hiện, các kiến trúc sư sẽ lên thiết kế thiết thực với không gian nội thất, không vẽ ảo, diễn họa, thiết kế 3D để bảo đảm giữa bản vẽ và thi công thực tế luôn giống nhau. TH HOME là đơn vị thi công trực tiếp nên bản vẽ kỹ thuật rất chuẩn, thi công đúng theo cam kết, bảo đảm giá tốt nhất vì sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng gỗ của TH HOME.

Các sản phẩm của TH HOME  rất ấn tượng và đẹp mắt
Các sản phẩm của TH HOME rất ấn tượng và đẹp mắt

Nội Thất Cao Cấp Ahome

Ahome là một trong những thương hiệu thiết kế nội thất cao cấp uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, đây luôn là địa chỉ tin cậy của các gia đình khi muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Chọn Ahome bạn sẽ thực sự hiểu được những giá trị đích thực của môi trường sống quanh mình. Đó không chỉ là nơi để về mà còn là nơi để yêu thương. Ahome giúp bạn gìn giữ và trân trọng gia đình bằng tất cả sự hoàn mỹ có trong không gian nội thất.

Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công, sứ mệnh của Ahome đó chính là mang tới cho các gia đình những không gian sống hiện đại và tiện nghi. Không chỉ là một đơn vị thiết kế Ahome còn cung cấp cho khách hàng những giải pháp thiết kế tổng thể, tối ưu hóa tối đa về mặt công năng rất hiệu quả.

Nội thất cao cấp Ahome chất lượng uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay
Nội thất cao cấp Ahome chất lượng uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay

Công ty TNHH Xây dựng & Kiến trúc Homy Việt Nam

HOMY là đơn vị chuyên tư vấn - thiết kế và thi công nội thất đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Nơi đây sở hữu đội ngũ tư vấn có chuyên môn cùng với tư duy sáng tạo và sự nhiệt tình, bên cạnh đó là đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm, làm việc trách nhiệm, tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm.

Phân xưởng của đơn vị này rất rộng rãi, áp dụng công nghệ hiện đại để tăng chất lượng sản phẩm, tăng năng suất sản xuất kèm theo đó giảm thiểu thời gian cũng như giá thành sản phẩm khi tới tay khách hàng.

Các sản phẩm đều được tỉ mỉ trong từng chi tiết
Các sản phẩm đều được tỉ mỉ trong từng chi tiết

Để có thể lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín tại Hà Nội đòi hỏi bạn phải tham khảo và nghiên cứu rất nhiều yếu tố. Đừng ngần ngại liên hệ với Pendecor để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay nhé. Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm ưng ý với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Có thể bạn quan tâm: Top 05 công ty thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp, uy tín nhất 2024

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍