Top 7 công ty thiết kế shop uy tín nhất tại TPHCM [2024]

12/10/2020 - 11:10

Bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế shop uy tín và chất lượng tại TPHCM? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào? Hãy cùng Pendecor tham khảo top 7 công ty thiết kế shop tại TPHCM để có sự lựa chọn thật sáng suốt nhé!

1. Pendecor

Pendecor là đơn vị thiết kế và thi công nội thất Shop, Showroom, Spa, Nhà hàng, Cafe... hàng đầu hiện nay. Không chỉ đơn thuần thiết kế về nội thất mà Pendecor còn tạo ra một không gian lý tưởng thông qua các thiết kế độc đáo và sáng tạo nhằm giải quyết những vấn đề về không gian cho khách hàng.

PENDECOR là đơn vị thiết kế và thi công nội thất Shop, Showroom, Spa, Nhà hàng, Cafe... hàng đầu hiện nay.
PENDECOR là đơn vị thiết kế và thi công nội thất Shop, Showroom, Spa, Nhà hàng, Cafe... hàng đầu hiện nay.
  • Tự hào với các lợi thế riêng của mình sẽ khiến khách hàng tự tin quyết định chọn lựa Pendecor trở thành đơn vị thiết kế và Thi công đầu tiên.
  • Trọn gói: Là đơn vị cung cấp trọn gói những sản phẩm và dịch vụ từ tư vấn thiết kế thi công cho đến việc cải tạo phần thô
  • Chuyên nghiệp: Quy trình làm việc hết sức rõ ràng và chặt chẽ, bảo đảm tính thống nhất liền mạch trong công việ
Pendecor luôn mong muốn được đồng hành cùng khách hàng từ mọi không gian trong cuộc sống
Pendecor luôn mong muốn được đồng hành cùng khách hàng từ mọi không gian trong cuộc sống.
  • Có tâm với nghề: Đội ngũ thiết kế thi công và quản lý dày dặn kinh nghiệm, làm việc dựa trên cái tâm, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao.
  • Bảo hành nhanh chóng: Chính sách bảo hành và bảo trì lên tới 01 năm cho một số hạng mục sản phẩm
  • Tư vấn miễn phí: Tư vấn miễn phí, hoàn lại toàn bộ chi phí thiết kế khi tiến hành ký Hợp đồng Thi công
  • Chi phí đầu tư hợp lý: Pendecor có xưởng sản xuất riêng, vì vậy giá cả sẽ cạnh tranh hơn, chất lượng sản phẩm cũng được quản lý nghiêm ngặt và bảo đảm tiến độ thi công.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

thiết kế cửa hàng tại tphcm

2. Nam Phú Decor

Nam Phú Decor là một trong những công ty tư vấn thiết kế và thi công sản phẩm nội thất cao cấp uy tín về chất lượng sản phẩm, luôn cập nhật các mẫu thiết kế mang xu hướng hiện đại. Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nội thất, Nam Phú Decor đã mang tới cho khách hàng các sản phẩm decor hài hòa với không gian sống của từng ngôi nhà.

Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Nam Phú Decor sẽ mang tới một không gian mới mang phong cách sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Địa chỉ: 4A/61 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Unique Decor

Nội thất Unique Decor là công ty chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất shop. Những sản phẩm, dịch vụ của công ty Unique Decor là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa tính thẩm mỹ và phong thủy đem lại cho khách hàng không gian thoải mái, tiện nghi và ưng ý nhất.

Hiện tại Unique Decor tư vấn, thiết kế và thi công nội thất các công trình như biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn,… và cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng với nguyên liệu được nhập khẩu từ Malaysia, Đức, Tây Ban Nha,…

Địa chỉ: 48/15/7 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

4. TheHouseDesign.vn

The House Design là một công ty thiết kế nội thất được đánh giá cao tại TPHCM. Với hơn 10 năm trong ngành, The House Design có tôn chỉ lắng nghe và biến ý tưởng của khách hàng trở thành hiện thực để đem lại một trải nghiệm không gian sống tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: 35-37 Đường số 11, P, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Công ty thiết kế nội thất Vip Homes

Hoạt động từ năm 2010, VipHome là thương hiệu thiết kế nội thất cao cấp của Công ty Newlook Design. VipHome là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất theo tiêu chuẩn từ 3 sao trở lên. Viphome với kinh nghiệm lâu năm đi kèm với đội ngũ thiết kế thi công lành nghề và đầy kinh nghiệm, VipHome tự tin cung cấp dịch vụ trọn gói thiết kế, sản xuất và thi công nội thất theo phong cách tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có được những thông tin thật hữu ích. Mọi thông tin chi tiết về thiết kế và thi công vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn ngay hôm nay.

Địa chỉ: 18A đường số 3, Bình An, Quận 2, TPHCM

6. AEROS

Công ty Cổ phần xây dựng và Nội thất Aeros với gần 15 năm hoạt động, là một trong ba đơn vị khơi nguồn cho ngành Nội thất phát triển. Các lĩnh vực hoạt động mà Nội thất Aeros:

  • Thiết kế công trình
  • Sản xuất nội thất
  • Xây dựng
  • Thi công điện nước, camera, âm thanh
  • Thi công hệ thống năng lượng mặt trời

Địa chỉ: Khu Biệt Thự 56/2 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM

7. Thiết kế shop 247

Là một trong những công ty đang dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại TP Hồ Chí Minh. Công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: thiết kế và thi công shop thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng điện thoại, siêu thị mini, gian hàng hội chợ và thiết bị vệ sinh xây dựng…

Địa chỉ: 288 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình.

Có thể bạn quan tâm: [Top 7+] Công ty thiết kế shop uy tín nhất tại Hà Nội

Đánh giá bài viết:   (1 lượt)

👍👍👍