Có mặt bằng gần chợ nên kinh doanh gì?

09/08/2021 - 10:08

Có mặt bằng gần chợ nên kinh doanh gì? Đây ắt hẳn là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi bắt đầu lên kế hoạch kinh doanh. Pendecor sẽ gợi ý một số ý tưởng trong bài viết dưới đây, cùng tham khảo nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Mở quán ăn sáng

mặt bằng gần chợ nên kinh doanh gì? Gợi ý kinh doanh gần chợ đó là mở quán ăn sáng. Buổi sáng là thời điểm các khu chợ đông đúc tấp nập nhất. Ngoài hướng đến đối tượng khách hàng là những người đi chợ, người kinh doanh trong khu chợ cũng rất tiềm năng.

Các món ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng sẽ là thực đơn mà bạn cần quan tâm. Bạn có thể chọn các món ăn sáng phổ biến được nhiều người yêu thích như phở, bún, cháo, bánh canh, xôi…

Mở quán ăn sáng là một ý tưởng hay
Mở quán ăn sáng là một ý tưởng hay

Mở cửa hàng tạp hóa

Cửa hàng tạp hóa kinh doanh những mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Chính vì vậy việc mở cửa hàng gần chợ để kinh doanh là một ý tưởng hay hứa hẹn đem lại nguồn doanh thu lớn.

Khi mở cửa hàng kinh doanh bạn nên cung cấp các mặt hàng đa dạng, từ nhỏ tới lớn. Từ loại cao cấp tới bình dân để phục vụ mọi người. Kinh doanh tạp hóa, tuy lãi ở trên mỗi giá trị sản phẩm không cao, nhưng nếu bạn được với số lượng lớn thì lợi nhuận không nhỏ.

Mở cửa hàng tạp hóa rất nhiều tiềm năng
Mở cửa hàng tạp hóa rất nhiều tiềm năng

Hiện nay có rất nhiều phần mềm bán hàng thông minh, các phần mềm sẽ giúp bạn kiểm soát số lượng, giá cả, nhập hàng, xuất hàng… Điều này sẽ giúp cho việc kinh doanh được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Kinh doanh đồ ăn vặt

Tới chợ mọi người sẽ không chỉ mua sắm đồ mà nhu cầu thưởng thức các món đồ ăn vặt cũng rất lớn. Loại mặt hàng này thu hút phần lớn các bạn trẻ. Nhất là với những ai đã đi vài vòng quanh chợ, thấy đói bụng thì những món ăn vặt sẽ là sự chọn lựa ưu tiên.

Các món ăn vặt được dễ dàng chế biến và rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể kinh doanh như: Bánh tránh trộn, thịt xiên que nướng, xúc xích, nem nướng, bánh khoai, chè, trà sữa,…

Kinh doanh đồ ăn vặt khá phổ biến hiện nay
Kinh doanh đồ ăn vặt khá phổ biến hiện nay

Dịch vụ trông giữ xe

Gợi ý tiếp theo mặt bằng gần chợ kinh doanh gì đó sẽ là mở dịch vụ trông xe tại nhà. Hầu như ở các khu chợ đều có quy định hạn chế việc sử dụng các phương tiện để di chuyển trong chợ. Điều này làm cho nhu cầu gửi xe khi đi chợ là rất lớn. Nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh gần chợ nào thì hãy tận dụng không gian, mở dịch vụ trông xe để tăng thu nhập.

Ưu điểm của ý tưởng kinh doanh này là không cần số vốn lớn. Mặt bằng có sẵn, chỉ cần có mái che là đủ. Bạn có thể thuê từ 1-2 nhân viên trả lương cố định.

Mở shop quần áo, giày dép

Nếu bạn có một mặt bằng ở gần khu chợ sầm uất với một số vốn kha khá thì bạn hãy mở cửa hàng kinh doanh quần áo, giày dép sẽ là một phương án lý tưởng.

Chính với số lượng khách hàng tiềm năng, đông đúc mỗi ngày sẽ mang tới lợi thế kinh doanh. Bên cạnh bán hàng trực tiếp bạn cũng có thể bán hàng online trên các nền tảng xã hội, nó cũng sẽ giúp bạn thu về doanh thu tốt hơn.

Mở shop quần áo, giày dép gần chợ là gợi ý tuyệt vời
Mở shop quần áo, giày dép gần chợ là gợi ý tuyệt vời

Mở cửa hàng kinh doanh sản phẩm mẹ và bé

Kinh doanh sản phẩm mẹ và bé đang là mặt hàng vô cùng cần thiết và quan trọng hiện nay. Lĩnh vực này kinh doanh rất nhiều mặt hàng khác nhau từ bỉm sữa, đồ chơi, quần áo đến nôi, xe đẩy, sữa bầu, quần áo bầu… Khi đi mua sắm, mọi người sẽ mua tất cả mọi thứ liên quan ở một cửa hàng để tiết kiệm thời gian, vì vậy mô hình kinh doanh này rất có tiềm năng.

Mở cửa hàng kinh doanh sản phẩm mẹ và bé đem lại nhiều lợi nhuận
Mở cửa hàng kinh doanh sản phẩm mẹ và bé đem lại nhiều lợi nhuận

Nắm được thị hiếu này bạn hãy mở ngay một cửa hàng kinh doanh sản phẩm mẹ và bé gần chợ để cung cấp các sản phẩm cần thiết cho mọi người.

Khi kinh doanh lĩnh vực này, bạn cần phải cần tìm nguồn hàng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời, giá thành và sự tư vấn hợp lý sẽ giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn cửa hàng của bạn nhiều hơn.

Với những thông tin chia sẻ trên đây hy vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng để trả lời cho câu hỏi “Có mặt bằng gần chợ nên kinh doanh gì?”. Dù kinh doanh bất cứ lĩnh vực gì cũng đừng quên thiết kế một cửa hàng thật ấn tượng. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ Pendecor ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍