Top 11+ biệt thự mặt tiền 12m siêu đẹp không thể bỏ lỡ

13/09/2022 - 09:09

Biệt thự mặt tiền 12m sở hữu nhiều lợi thế về diện tích, dễ dàng lựa chọn phong cách thiết kế để tạo nên thành phẩm ấn tượng, không gian sống lý tưởng và giá trị thẩm mỹ cao.

Giá thành nhà đất ngày càng leo thang, việc sở hữu mảnh đất 12m mặt tiền để xây dựng biệt thự không dễ. Ngoài vấn đề về kinh tế, số lượng thông tin bán đất 12m mặt tiền không nhiều, phần lớn ở vùng ngoại ô hoặc các tỉnh.

Để phát huy tối đa những ưu điểm của diện tích đất, thiết kế mặt tiền biệt thự 12m đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, công năng, thiết kế - xây dựng biệt thự phải đảm bảo đúng phong thủy, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của gia chủ.

  • Chọn mẫu biệt thự mặt tiền 12m sao cho hợp xu hướng?
  • Phong cách biệt thự mặt tiền 12m đúng mong muốn của gia chủ?
  • Cần lưu ý gì để có mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự 12m không lỗi mốt?
  • ....

Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp ngay sau đây. Cùng khám phá những mẫu biệt thự mặt tiền 12m HOT nhất hiện nay:

> Có thể bạn quan tâm:

Lợi thế của biệt thự mặt tiền 12m

Nếu như so sánh với biệt thự 10m mặt tiền, sự khách biệt về ưu điểm không quá lớn. Tuy nhiên, đặt lên bàn cân với biệt thự 7m mặt tiền hay biệt thự 8m mặt tiền thì biệt thự 12m mặt tiền là sự khác biệt quá lớn.

Về thiết kế

Với diện tích rộng rãi, hoàn toàn có thể thực hiện nhiều ý tưởng về bố trí không gian và các tiện ích kèm theo. Biệt thự 12m mặt tiền hoàn toàn có thể xây dựng hồ bơi sân vườn, hồ bơi trong nhà hoặc hồ bơi sân thượng. Phần mặt tiền (bao gồm sân trước) có thể trở thành điểm nhấn độc đáo với vườn non bộ, sân chơi trẻ em, vườn hoa hoặc cây bonsai,...

  • Nếu gia đình có xe ô tô, sẽ rất thuận tiện khi vào ra và có gara để xe thoải mái.
  • Không gian các phòng được cơi nới, phòng khách dễ tạo được ấn tượng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
  • Mặc dù khá tốn kém trong trang trí nội thất, nhưng lại dễ tạo nên câu chuyện, sự gắn kết của tổng thể.

Về hiệu quả kinh doanh

Ngoài mục đích để ở, biệt thự 12m mặt tiền có thể sử dụng kinh doanh cho thuê với hiệu quả kinh tế ổn định. Đặc biệt, với các biệt thự lân cận địa điểm du lịch nổi tiếng, cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng có thể thu từ 4 - 10 triệu/đêm (tùy thuộc vào kết cấu biệt thự và các tiện ích kèm theo).

Về giá trị xây dựng thương hiệu cá nhân

Đầu tư xây dựng biệt thự đẹp cũng là cách làm thương hiệu có nhân cực kỳ hiệu quả. Đối với những gia chủ quan tâm đến vị thế bản thân, việc sở hữu căn biệt thực độc đáo, có một không hai chính là cách để PR thương hiệu, biệt thự càng lớn, thiết kế càng ấn tượng thì hiệu ứng mang lại càng tốt. Rất nhiều người chọn cách này để tạo uy tín trong làm ăn, kinh doanh.

Top 11+ biệt thự mặt tiền 12m siêu đẹp không thể bỏ lỡ

Một số lưu ý khi tìm kiếm biệt thự mặt tiền 12m

Có ưu điểm nhưng biệt thự mặt tiền 12m cũng tồn tại nhiều điểm yếu đòi hỏi bản thiết kế phải "tinh tế" nhìn nhận và đưa ra những giải pháp khắc phục.

Dù có đơn vị thiết kế thi công đảm nhiệm, tuy nhiên gia chủ cần nắm rõ những điểm lưu ý trong thiết kế, nhằm hạn chế tối đa hao tổn về chi phí, ảnh hưởng chất lượng công trình, tính ứng dụng thấp và thiết thẩm mỹ.

- Dưới đây là 7 lưu ý cần biết khi tìm kiếm biệt thự mặt tiền 12m:

Về diện tích

Cần xây dựng dựa trên một không gian riêng biệt và tương đối rộng rãi. Biệt thự về cơ bản vẫn là một căn nhà riêng lẻ, cần chọn vị trí sao cho cân đối với mảnh đất.

Mật độ cây xanh

Xu hướng xanh đang có mặt ở rất nhiều loại công trình. Không chỉ là xu thế cải tạo không gian sống. Thông thường biệt thự thường sẽ có sân vườn bao quanh và có tường rào, lối đi riêng biệt, đây là những không gian phù hợp để trồng và trang trí cây xanh, nhằm mang lại sự tươi mát và cân bằng không khí.

Quản lý an ninh và an toàn cao

Biệt thự 12m mặt tiền hầu hết được sở hữu bởi những gia đình có điều kiện, yêu cầu của họ về không gian riêng tư rất cao. Thiết kế cần đảm bảo an ninh và an toàn được đặt lên hàng đầu.

Tiện ích cơ bản và cao cấp

Để thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp riêng của thiệt thự, tiện ích đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nhu cầu tận hưởng cuộc sống của chủ sở hữu sẽ cao hơn so với thông thường, thậm chí là xã hoa để thể hiện quyền lực, địa vị.

Kiến trúc và nội thất bên ngoài và bên trong

Cần có sự liên kết, nội thất được lựa chọn kỹ càng đáp ứng được yêu cầu sang trọng, tinh tế.

Yếu tố phong thủy biệt thự

Theo quan niệm của người Á Đông, hợp phong thủy sẽ giúp cuộc sống, vận mệnh đi lên. Từ hướng nhà, cách thiết kế mặt tiền, cấu trúc nhà, phong cách, màu sắc, số tầng, vị trí các phòng đều phải được cân nhắc dựa trên phong thủy nhà ở.

Thiết kế mặt tiền

Đây là bộ mặt của biệt thự, điểm thu hút ánh nhìn đầu tiên. Phải có phương án bố trí cửa ra vào phù hợp. Cổng chính cần được xây lớn và cân đối với tổng thể của căn biệt thự.

Một số lưu ý khi tìm kiếm biệt thự mặt tiền 12m

11+ mẫu biệt thự mặt tiền 12m đẹp, xu hướng mới nhất 2022

Biệt thự 12m mặt tiền phong cách Tân cổ điển

Biệt thự 12m mặt tiền phong cách Tân cổ điển

Biệt thự 12m mặt tiền phong cách Tân cổ điển

Biệt thự 12m mặt tiền phong cách Tân cổ điển

Biệt thự 12m mặt tiền phong cách Tân cổ điển

Biệt thự 12m mặt tiền phong cách Tân cổ điển

Biệt thự mặt tiền 12m hiện đại

Biệt thự mặt tiền 12m hiện đại

Biệt thự mặt tiền 12m hiện đại

Biệt thự mặt tiền 12m hiện đại

Biệt thự mặt tiền 12m phong cách xanh

Biệt thự mặt tiền 12m phong cách xanh

Biệt thự mặt tiền 12m phong cách xanh

Biệt thự mặt tiền 12m tối giản

Biệt thự mặt tiền 12m tối giản

Biệt thự mặt tiền 12m tối giản

Biệt thự mặt tiền 12m tối giản

Bí quyết chọn đơn vị thi công biệt thự 12m mặt tiền đẹp, uy tín

Công ty xây dựng nhà ở thì rất nhiều, nhưng công ty chuyên thiết kế biệt thự chất lượng, uy tín không dễ tìm. Đặc biệt, với những yêu cầu cao về công năng, thẩm mỹ và phong thủy, gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định hợp tác.

Đơn vị thi công biệt thự 12m mặt tiền cần đáp ứng tối đa các yếu tố:

  • Đơn vị thiết kế thi công xây dựng có tư cách pháp nhân rõ ràng (đơn vị càng có thời gian hoạt động lâu thì càng có nhiều kinh nghiệm và khả năng uy tín cao).
  • Đơn vị có năng lực thực sự: đội ngũ nhân sự chuyên môn dày dạn kinh nghiệm, tay nghề cao; công trình đã thi công có hiệu ứng tốt, chất lượng ổn định.
  • Cam kết về chất lượng và tiến độ thi công: đơn vị thiết kế thi công xây dựng và khách hàng cần phải có cam kết hoặc hợp đồng rõ ràng về chất lượng công trình, chủng loại vật tư được sử dụng, chế độ bảo hành cũng như tiến độ xây dựng.
  • Giá thành phù hợp với mức đầu tư dự kiến
  • Cung cấp các giải pháp xử lý hiệu quả các mặt bằng khó, địa hình và thổ những đặc thì
  • ...

Chủ đầu tư có thế lựa chọn một đơn vị thiết kế riêng và nhà thầu thi công xây dựng biệt thự riêng, tuy nhiên nên ưu tiên đơn vị thiết kế và thi công trọn gói. Như vậy, công tình mới có sự liên kết chặt chẽ, đảm bảo thời gian thi công. Đặc biệt, thiết kế thi công trọn gói đáp ứng được yêu cầu về đồng nhất, hữu ích, đồng bộ, công năng sử dụng hiệu quả, kích thước sử dụng hợp lý, phong thủy tốt,..

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công, Pendecor là một trong những thương hiệu có tiếng và được hàng trăm khách hàng tin tưởng. Có thế mạnh về thiết kế và thi công shop cho nhiều mặt tiền khác nhau, Pendecor đã và đang kiến tạo vị thế từ những công trình mang tính đột phá và thiết lập xu hướng.

Liên tục sáng tạo, mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là một sản phẩm "độc bản", đáp ứng tối đa yêu cầu riêng của từng chủ đầu tư.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ:

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍