Top 3 mẫu bàn tính tiền bán chạy nhất hiện nay

26/11/2021 - 08:11

Bàn tính tiền, quầy lễ tân (cashier) được xem là bộ mặt của cửa hàng, là nơi khách nhìn bắt gặp đầu tiên khi bước vào và cũng là nơi cuối cùng khách thanh toán và rời đi. Vì vậy một quán ăn, quán cafe hay một shop thời trang đều rất cần một quầy thu ngân chỉn chu để góp phần cho công việc trôi chảy hơn, tăng tính thẩm mỹ. Vậy làm sao để chọn được bàn tính tiền đẹp, phù hợp với không gian kinh doanh, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

> Có thể bạn quan tâm:

Top 3 mẫu bàn tính tiền bán chạy nhất

Bàn tính tiền 1m2

Diện tích phù hợp:

Đây là mẫu bàn tính tiền làm bằng chất liệu inox, có kích thước nhỏ gọn. Bàn 1m2 thường được sử dụng trong các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, shop thời trang – giày dép, nhà hàng có quy mô dưới 70m2. Bàn thu nhân giúp chủ kinh doanh tiết kiệm diện tích mặt bằng mà vẫn mang lại sự tiện lợi, chuyên nghiệp. Khoảng không tiết kiệm được thì chủ cửa hàng có thể lắp đặt thêm kệ quảng cáo, ghế chờ,… để phục vụ tốt hơn cho khách hàng, qua đó gia tăng lợi nhuận.

Kích thước:

  • Bàn chính: D120 x R55 x C85 (cm)
  • Bàn phụ: D55 x R55 x C85 (cm)
Bàn tính tiền 1m2
Bàn tính tiền 1m2

Bàn tính tiền 1m5

Diện tích phù hợp:

Đây là mẫu bàn tính tiền có kích thước trung bình, loại này được lựa chọn sử dụng trong đa số các không gian có diện tích khoảng 100m2. Với kích thước 1m5, mẫu bàn tính tiền này sẽ tạo nên một khu vực thanh toán vừa phải, hợp lý cho không gian. Mẫu quầy này vừa tầm để khách hàng dễ dàng quan sát, đặt hàng lên đợi thanh toán và kiểm tra sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng.

Kích thước:

  • Bàn chính: D120 x R55 x C85 (cm)
  • Bàn phụ: D55 x R55 x C85 (cm)
Bàn tính tiền 1m5
Bàn tính tiền 1m5

Bàn tính tiền 1m8

Diện tích phù hợp:

Bàn tính tiền chữ L 1m8 là mẫu bàn tiêu chuẩn, được sử dụng rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng lớn trên toàn quốc như: Coop Mart, BigC, Vinmart, Lotte,… Bàn tại đây được lắp đặt từng dãy với số lượng từ 20 – 40 chiếc/1 siêu thị, tuỳ vào quy mô và diện tích kinh doanh. Nếu như quý khách đang sở hữu một không gian kinh doanh lớn, cửa hàng, showroom lớn thì hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu bàn tính tiền này.

Kích thước:

  • Bàn chính: D120 x R55 x C85 (cm)
  • Bàn phụ: D55 x R55 x C85 (cm)
Bàn tính tiền 1m8
Bàn tính tiền 1m8

Kích thước quầy tính tiền phù hợp

Kích thước bàn thu ngân là mối quan tâm của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cửa hàng… tuy nhiên thực chất vẫn chưa có tiêu chuẩn nào chính xác để quy định kích thước của vật dụng này. Với mỗi cửa hàng, showroom luôn có diện tích mặt bằng khác nhau, vì vậy việc lựa chọn được một chiếc quầy tính tiền có kích thước chuẩn là điều không dễ dàng. Chủ cửa hàng cần tùy vào vị trí đặt bàn và diện tích chung của không gian để lựa chọn những kích thước quầy sao cho phù hợp, không thể chọn những quầy quá lớn vào cửa hàng nhỏ và ngược lại.

Kích thước bàn thu ngân là yếu tố quan trọng trong nhiều cửa hàng
Kích thước bàn thu ngân là yếu tố quan trọng trong nhiều cửa hàng

Ứng dụng, tiện ích của bàn tính tiền

Tiện ích

Sử dụng bàn tính tiền mang lại rất nhiều tiện ích cho cả khách hàng và chủ kinh doanh như:

  • Đối với khách hàng: bàn tính tiền mang tới cảm giác thoải mái khi mua sắm bởi cách tính toán nhanh chóng, chuyên nghiệp và chính xác cao.
  • Đối với chủ kinh doanh: bàn tính tiền sẽ giúp cửa hàng có không gian hiện đại, chuyên nghiệp. Nhân viên sẽ dễ dàng quan sát, quản lý cửa hàng, thanh toán một cách nhanh chóng, kiểm soát hàng hóa chặt chẽ, tránh thất thoát, nhầm lẫn không đáng có.
Sử dụng bàn tính tiền mang lại rất nhiều tiện ích
Sử dụng bàn tính tiền mang lại rất nhiều tiện ích

Ứng dụng

Bàn tính tiền được sử dụng rộng rãi, phổ biến tại các mô hình kinh doanh trên toàn quốc như:

  • Bàn tính tiền tạp hoá, cửa hàng tiện lợi: Tạo nên một khu vực thanh toán hiện đại cho chủ kinh doanh thay vì quyển sổ ghi chép hay máy tính bấm tay,…
  • Bàn tính tiền shop quần áo – thời trang: Thường sử dụng tại các cửa hàng, showroom giúp chủ đầu tư dễ dàng quản lý size số sản phẩm chuẩn xác cho khách hàng.
  • Bàn tính tiền nhà hàng: Tăng sự chuyên nghiệp, sang trọng, nâng tầm đẳng cấp của nhà hàng, giúp nhà hàng có không gian cao cấp hơn.
  • Bàn thu ngân thẩm mỹ viện, spa: Vừa có chức năng thanh toán, vừa là nơi tiếp đón, chăm sóc, đặt lịch, giải đáp thắc mắc của các khách hàng,…
  • Bàn tính tiền tại những địa điểm khác như siêu thị, cửa hàng điện máy, cửa hàng điện thoại, đồ ăn nhanh, quán café,…
Bàn tính tiền được sử dụng rộng rãi
Bàn tính tiền được sử dụng rộng rãi

Với những thông tin trên đây hy vọng bạn đã có thể lựa chọn được một mẫu bàn tính tiền phù hợp với không gian cửa hàng của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍