Top +3 điều cần biết về bàn học cho bé chống gù (Quan trọng)

12/07/2021 - 06:07

Bàn học cho bé chống gù đã và đang rất được ưa chuộng hiện nay vì mang đến nhiều lợi ích thiết thực. Để phòng ngừa gù lưng và cận thị cho trẻ thì đây là một sản phẩm rất cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm tuyệt vời của bàn học cho bé chống gù qua bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích.

> Có thể bạn quan tâm:

Chất liệu bền đẹp theo thời gian

Bàn học cho bé chống gù là dòng sản phẩm cao cấp hiện đại, bàn học sinh thông minh được sản xuất theo quy trình khép kín. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất. Loại bàn này thường sử dụng các chất liệu cao cấp và mặt bàn được phủ lớp matte chống lóa có tính thẩm mỹ cao.

Với sự kết hợp hài hòa giữa các loại chất liệu với nhau sẽ tạo khả năng chống xước tốt. Ngoài ra còn chống ẩm và chịu nhiệt hiệu quả. Bàn học cho bé chống gù dễ dàng thích ứng trong nhiều môi trường thời tiết khắc nghiệt khác nhau.

Bàn học cho bé chống gù là dòng sản phẩm cao cấp hiện đại
Bàn học cho bé chống gù là dòng sản phẩm cao cấp hiện đại

Không chỉ vậy những chất liệu được sử dụng đều là những loại được đánh giá cao về tính an toàn. Chúng không độc hại, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Riêng phần mặt bàn có bề mặt có khả năng chống trơn giúp các dụng cụ học tập và sách vở không bị trơn rớt. Ngoài ra bề mặt các loại chất liệu làm bàn học đều có độ nhẵn mịn cao nên rất dễ lau chùi vệ sinh. Do đó, trẻ có thể tự mình vệ sinh một cách dễ dàng.

Với bàn học thông minh chống gù từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ đảm bảo độ gắn kết chặt chẽ giữa các bộ phận. Dù trẻ có năng động, tinh nghịch cỡ nào thì bàn cũng rất khó hư hỏng.

Bàn học thông minh chống gù từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ
Bàn học thông minh chống gù từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ

Kiểu dáng chắc chắn, vững chãi

Bàn học cho bé chống gù được thiết kế đạt chuẩn theo các tiêu chí của Châu u. Bàn học được tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Chính vì vậy mà kiểu dáng của bàn toát lên nét đẹp công nghệ và tiện nghi.

Mặt bàn học có khả năng điều chỉnh được độ cao và độ nghiêng bằng hệ thống thủy lực. Điều này đảm bảo khi trẻ ngồi học được thoải mái nhất, thích hợp với vóc dáng chiều cao tùy theo từng độ tuổi. Chiều cao của bàn, khoảng cách và độ nghiêng đều có thể điều chỉnh phù hợp với ý muốn. Một chiếc bàn duy nhất nhưng có thể thích hợp sử dụng với trẻ có độ tuổi từ 5-18 tuổi.

Bàn học cho bé chống gù được thiết kế đạt chuẩn theo các tiêu chí của Châu  u
Bàn học cho bé chống gù được thiết kế đạt chuẩn theo các tiêu chí của Châu Âu

Bàn học cho bé chống gù cao cấp còn giúp cho trẻ được phát triển tốt hơn về hệ cơ xương, cột sống và khoảng cách nhìn tiêu chuẩn. Việc tích hợp đa công năng là công cụ đắc lực giúp chống gù chống cận hiệu quả cho trẻ khi học tập tại nhà.

Ngoài ra mặt bàn thông minh chống gù thường có thể thay đổi độ nghiêng giúp trẻ có thể ngồi vẽ hoặc học tập ở góc tối ưu nhất chống đau mỏi vai gáy.

Mặt bàn thông minh chống gù thường có thể thay đổi độ nghiêng
Mặt bàn thông minh chống gù thường có thể thay đổi độ nghiêng

Tính năng chống gù, chống cận thị hiệu quả

Theo nghiên cứu về các bệnh lý thường gặp ở học sinh cho thấy, trẻ luôn phải đối mặt với nguy cơ bị chứng gù lưng, vẹo cột sống khi ngồi học sai tư thế. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng bàn học thông minh chống gù cho bé thì điều đó không còn là vấn đề cần phải băn khoăn nữa. Thiết kế và trang bị của bàn đem đến những tính năng hữu ích như sau:

  • Chống gù: Chân bàn học được thiết kế dạng trục quay và hệ thống piston hơi hiện đại hoạt động nhờ hệ thống thủy lực nên có thể thay đổi chiều cao bàn linh hoạt. Khi kết hợp cùng ghế thông minh sẽ đảm bảo tư thế ngồi học cực kỳ chuẩn cho trẻ. Từ đó giúp trẻ điều chỉnh được tư thế lưng thẳng, hạn chế tối đa bệnh lý gù lưng.
  • Chống cận: Cận thị là bệnh lý do trẻ không điều chỉnh khoảng cách thích hợp khi nhìn. Với những chiếc bàn học thông minh chống gù, trẻ có thể điều chỉnh được khoảng cách tiêu chuẩn từ mắt tới sách vở và hạn chế được tối đa nguy cơ bị cận thị ở trẻ.

Mặt khác, phần mặt bàn được phủ lớp chống lóa và chống phản quang. Vì vậy mà mắt trẻ không điều tiết quá nhiều dẫn tới mỏi mắt khi ngồi lâu. Hơn thế nữa bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng của bàn để khoảng cách đặt mắt của trẻ được tốt nhất.

Bàn học cho bé chống gù mang đến nhiều lợi ích thiết thực
Bàn học cho bé chống gù mang đến nhiều lợi ích thiết thực

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về bàn học cho bé chống gù. Việc lựa chọn một chiếc bàn như thế là hết sức cần thiết. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ với Pendecor để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍