10+ mẫu bàn ăn mặt đá được yêu thích trên thị trường

12/07/2021 - 05:07

Bàn ăn mặt đá luôn được nhiều người yêu thích và lựa chọn vì đem đến những lợi ích thiết thực. Dưới đây là 10+ mẫu bàn ăn mặt đá được yêu thích trên thị trường bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho không gian ngôi nhà của mình.

> Có thể bạn quan tâm:

Ưu điểm của bàn ăn mặt đá

Mẫu mã thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Một trong những lý do để khách hàng ưa chuộng bàn ăn mặt đá chính là vì mẫu mã thiết kế sang trọng của chúng. Với chất liệu đá nguyên khối, loại bàn ăn này có thiết kế hết sức ấn tượng và đẳng cấp. Những đường vân trên mặt đá tạo nên nét độc đáo, nổi bật kết hợp với những chất liệu khác sẽ tạo nên vật dụng nội thất có tính thẩm mỹ hoàn hảo.

Nhiều chất liệu đá khác nhau sẽ có những đường vân riêng biệt mà khi bạn sử dụng ở những không gian cao cấp như biệt thự, villa chúng sẽ làm không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Bàn ăn mặt đá có thiết kế đẹp mắt, sang trọng
Bàn ăn mặt đá có thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Độ bền cao

Mặt đá trong quá trình gia công được phủ nhiều lớp chống thấm, chống trầy và tăng mức chịu lực, chịu nhiệt. Ngoài ra, tính chất của đá không bị tác động nhiều bởi thời tiết cũng là một ưu điểm đặc biệt của bàn ăn mặt đá.

So với các sản phẩm bằng những chất liệu khác, độ bền của bàn ăn mặt đá luôn vượt trội giúp tuổi thọ được lâu hơn, thích hợp với những gia đình có mong muốn sử dụng lâu dài không thay đổi thường xuyên nội thất nhà mình.

Mặt đá rất bền bỉ
Mặt đá rất bền bỉ

Đa dạng phong cách thiết kế

Với những đường vân đá mới lạ, độc đá tùy theo chủng loại làm cho sản phẩm trở nên đa dạng, không bị trùng lặp giữa các bộ bàn ăn với nhau. Ngoài ra, việc ứng dụng thiết kế về kiểu dáng như hình chữ nhật, hình tròn, hình oval,… thích hợp với nhiều phong cách khác nhau trong không gian tạo nên một bố cục hoàn hảo.

Vệ sinh, lau chùi dễ dàng

Mặt bàn mặt đá với việc được phủ các lớp sơn bóng bảo vệ, ngoài việc hỗ trợ sản phẩm tăng độ bền còn giúp cho mặt bàn dễ dàng vệ sinh, lau chùi, hạn chế bị trầy xước làm giảm thẩm mỹ của sản phẩm. Bạn chỉ cần một miếng vải ẩm là đã có thể làm sạch các vết bẩn trên mặt bàn mặt đá.

Bàn ăn mặt đá khi vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng
Bàn ăn mặt đá khi vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng

Tính ứng dụng cao

Với mặt bàn ăn mặt đá chúng ta có thể đặt ở bất cứ đâu, điều mà bàn ăn gỗ hay kính không làm được. Bàn ăn mặt đá không bị tác động bởi các yếu tố thời tiết cũng như hóa chất nên bạn có thể sử dụng ở nhiều nơi chẳng hạn như nhà bếp, phòng khách, ngoài vườn,…

Kết hợp được nhiều loại chất liệu

Với bàn ăn mặt đá bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại phong cách và vật dụng nội thất khác nhau. Ngoài ra chúng còn có thể trở nên độc đáo hơn khi được chế tạo từ các chất liệu khác nhau tạo nên sự độc đáo riêng.

Với mặt đá, việc kết hợp cùng chân gỗ hay viền gỗ tạo nên sự chắc chắn cho bàn ăn mà còn mang tới thẩm mỹ sang trọng tuyệt đối, thể hiện đẳng cấp của gia chủ trong việc chọn lựa nội thất của không gian ăn uống và bếp.

Các chất liệu đá thường dùng để làm mặt bàn ăn

Trên thị trường hiện nay những mẫu bàn ăn mặt đá được sử dụng 2 chất liệu chính đó là đá nhân tạo và đá tự nhiên.

Đá tự nhiên

Đá tự nhiên được hình thành trong tự nhiên và sử dụng trong việc sản xuất gia công bàn ăn gia đình, gồm có 2 loại đá chính là đá Granite (đá hoa cương) và đá Marble (đá cẩm thạch).

  • Đá marble hay còn có tên gọi khác là đá cẩm thạch có cấu tạo từ hai thành phần chính là carbonate, canxi kết tinh và không phân phiến.
  • Đá granite hay còn có tên gọi khác là đá hoa cương có nguồn gốc từ nước Pháp và độ cứng chỉ thua kim cương, chuyên dùng cho các công trình tòa nhà như làm đá granite ốp cầu thang, ốp thang máy, mặt tiền.

Đá nhân tạo

Đá nhân tạo là vật liệu tổng hợp được làm từ đá nghiền liên kết với nhau bằng 1 chất kết dính có chức năng thay thế các bề mặt đá tự nhiên được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Đá nhân tạo được chia thành 3 loại đá chính:

  • Đá nhân tạo bàn ăn granite: Chi phí thấp, đẹp mắt và dễ dàng vệ sinh. Bạn sẽ có nhiều sự chọn lựa về màu sắc hơn đá tự nhiên. Đá được sấy khô với nhiệt độ 1500°C nên hạn chế bị trầy xước, chống bám bẩn hiệu quả, bề mặt sáng bóng và không thấm nước.
  • Đá nhân tạo bàn ăn marble: Loại đá này không bị hoen ố và thay đổi màu, độ thấm nước thấp 0.13%. Tuy nhiên bạn cần chú ý trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và sử dụng để tránh bể vỡ.
  • Đá nhân tạo bàn ăn thạch anh: Loại đá này sở hữu màu sắc đa dạng, độ bền cao, khả năng chống xước, chống thấm cao.

10+ mẫu bàn ăn mặt đá được yêu thích trên thị trường

Bạn có thể tham khảo 10+ mẫu bàn ăn mặt đá được yêu thích trên thị trường để có thêm gợi ý cho không gian ngôi nhà của mình.

mẫu bàn ăn mặt đá - 1 pendecor

mẫu bàn ăn mặt đá - 2 pendecor

mẫu bàn ăn mặt đá - 3 pendecor

mẫu bàn ăn mặt đá - 4 pendecor

mẫu bàn ăn mặt đá - 5 pendecor

mẫu bàn ăn mặt đá - 6 pendecor

mẫu bàn ăn mặt đá - 7 pendecor

mẫu bàn ăn mặt đá - 8 pendecor

mẫu bàn ăn mặt đá - 9 pendecor

mẫu bàn ăn mặt đá - 10 pendecor

mẫu bàn ăn mặt đá - 11 pendecor

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về vật dụng nội thất đẹp mắt này. Để lựa chọn được những mẫu bàn ăn chất lượng hãy tìm kiếm một địa chỉ uy tín. Đừng ngần ngại liên hệ với Pendecor để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍