100 triệu đầu tư gì? 10+ gợi ý thông minh

26/11/2021 - 08:11

100 triệu đầu tư gì? 10+ gợi ý thông minh sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi hóc búa này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây để có thêm nhiều ý tưởng nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Kinh doanh quần áo Online

Một mặt hàng rất được ưa chuộng khi kinh doanh online đó chính là quần áo. Với sản phẩm này, bạn nên hướng với đối tượng chị em văn phòng, không có nhiều thời gian đi thử đồ trực tiếp, nhưng lại có thời gian lướt web, lướt mạng xã hội. Đây là ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu đồng khá hợp lý.

Đặc biệt, hiện nay hình thức livestream bán hàng quần áo cũng rất được ưa chuộng. Bạn có thể thuê một mẫu ảnh chuyên nghiệp về livestream giúp mình. Chỉ cần qua màn hình điện thoại hay máy tính khách hàng đã có thể nhìn được kiểu dáng quần áo, váy vóc như thế nào. Bạn chỉ cần tư vấn thêm về màu sắc, kích cỡ. Đừng quên kết hợp các mini game, giveaway vào buổi livestream để tăng tương tác.

Kinh doanh quần áo Online
Kinh doanh quần áo Online

Kinh doanh giày dép Online

Có 100 đồng triệu nên kinh doanh gì là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn. Liệu 100 triệu đồng đã đủ kinh doanh giày dép online hay chưa? Để nói đủ hay không cũng có nhiều yếu tố nhất là việc bạn dùng số vốn ấy để nhập bao nhiêu hàng về.

Với mặt hàng giày dép để bán online được thì không nên ôm lô vì sẽ có từ size to tới size nhỏ. Mà không phải mẫu nào khách hàng cũng sẽ mua hết tất cả kích cỡ. Vì vậy bạn chỉ nên đăng tải mẫu, khách đặt màu nào, size gì mới bắt đầu nhập hàng. Như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí khi có nguồn vốn ít ỏi.

Với mặt hàng giày dép, thường khách sẽ đặt mua khi có sản phẩm độc, lạ mà ngoài cửa hàng không có. Chính vì vậy, bạn cần tìm thật nhiều mẫu hot, tạo xu hướng, nhất là order hàng nước ngoài.

Kinh doanh giày dép Online
Kinh doanh giày dép Online

Kinh doanh hàng xách tay Online

Nếu còn băn khoăn có 100 triệu nên kinh doanh gì thì tại sao bạn lại không nghĩ tới hàng xách tay online? Đây là hình thức kinh doanh được rất nhiều người áp dụng. Các mặt hàng phổ biến là: sữa, đồ sơ sinh, đồ ăn vặt, mỹ phẩm, vật dụng y tế như: nhiệt kế, thuốc ho, thuốc cảm, sốt,..

Lúc đầu khi mới kinh doanh, đối tượng khách hàng chủ yếu là người quen, mua ủng hộ hoặc tin tưởng. Bạn hãy tập trung vào sản phẩm có đầy đủ hóa đơn nhập trực tiếp từ nước ngoài. Qua trải nghiệm sản phẩm, hãy chia sẻ chân thực, chính xác những đánh giá của mình. Bạn cũng có thể thường xuyên làm các bài review sản phẩm vừa tạo được độ tin cậy vừa giúp tăng tương tác hiệu quả.

Kinh doanh hàng xách tay Online
Kinh doanh hàng xách tay Online

Mở cửa hàng giặt ủi

Xã hội ngày càng phát triển, con người cũng ngày càng bận rộn với công việc. Vì vậy, nhiều người không có thời gian làm việc nhà, nhất là những việc giặt ủi quần áo. Đặc biệt là vào những ngày có mưa, lúc ấy chỉ muốn mang ra cửa hàng giặt để tiết kiệm thời gian. Do đó, chúng ta có thể tận dụng điều đó kinh doanh cửa hàng giặt ủi.

Mô hình này cũng không cần nguồn vốn quá lớn. Bạn chỉ cần đầu từ 1-2 chiếc máy giặt, nước giặt, nước xả vải và máy sấy hơi. Nếu kết hợp thêm giặt chăn, drap, áo lông hay các đồ dùng nặng thì có thể mua máy giặt công suất lớn hơn. Hình thức này có thể làm tại nhà cũng không phải mất tiền thuê mặt bằng nên sẽ khả thi với số vốn 100 triệu đồng.

Mở cửa hàng giặt ủi
Mở cửa hàng giặt ủi

Mở cửa hàng tạp hóa

Với 100 triệu đồng chúng ta có thể mở một cửa hàng tạp hóa nhỏ kết hợp bán quà ăn vặt cho trẻ em. Ở các làng quê thường cách chợ và siêu thị khá xa. Vì vậy, nếu chỉ để mua 1 gói đường, một chai nước mắm hay đơn giản 1 gói bim bim cho trẻ em mà phải đi xa thì rất tốn công. Do đó, bạn có thể mua một tủ kính nhỏ để trưng bày các sản phẩm phục vụ nhu cầu đó.

Quy mô bán với cửa hàng tạp hóa này chủ yếu là trong xóm, hoặc thôn. Trước hết hãy nhập mỗi mặt hàng với số lượng nhỏ để bán thử rồi đánh giá xem mặt hàng nào chạy nhất. Từ đó bạn sẽ có thể phát triển cửa hàng của mình tốt hơn.

Mở cửa hàng tạp hóa
Mở cửa hàng tạp hóa

Mở cửa hàng đồ chơi trẻ em

Cửa hàng đồ chơi trẻ em cũng là một đáp án không tồi cho câu hỏi có 100 triệu đồng nên kinh doanh gì? Với số vốn ít ỏi này bạn nên bán các loại đồ chơi giá rẻ hoặc đồng giá 9k, 19k, 29k, 39k. Đó có thể là búp bê, máy bay, bộ đồ hàng, khối rubik,…

Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng các dịp Lễ tết để bày bán thêm, chẳng hạn như Noel thì có cây thông, ông già Noel… Cửa hàng đồ chơi trẻ em không cần mặt bằng quá rộng chỉ cần thông thoáng để trưng bày nhiều món đồ chơi là được.

Mở cửa hàng đồ chơi trẻ em
Mở cửa hàng đồ chơi trẻ em

Mở cửa hàng hoa tươi

Vốn 100 triệu đồng đầu tư gì hiệu quả? Mở một cửa hàng hoa tươi không tốn quá nhiều chi phí, chỉ cần 100 triệu đồng là bạn đã vừa đủ tới hiện thực hóa ước mơ kinh doanh của mình. Cửa hàng hoa tươi không cần thiết phải trang trí cầu kỳ với nhiều đồ nội thất. Bạn chỉ cần một không gian thoáng đãng để trưng bày sản phẩm và bảo quản hoa.

Đặc biệt, mặt hàng hoa tươi cực kỳ thu hút khách vào các ngày lễ, mùng 1, ngày rằm. Những ngày bình thường bạn cũng có thể nhận cắm hoa thêm trang trí cho các sự kiện, hội nghị, tiệc cưới, sinh nhật,… Để khách hàng chú ý, bạn có thể đính kèm cách giữ hoa tươi lâu khi bán hàng. Chắc chắn, khách sẽ rất ấn tượng với sự tỉ mỉ và chu đáo của cửa hàng.

Mở cửa hàng hoa tươi
Mở cửa hàng hoa tươi

Kinh doanh mặt hàng cây cảnh văn phòng

Cây cảnh văn phòng cũng là một lựa chọn khá hợp lý và đáng để cân nhắc cho số vốn 100 triệu đồng. Sản phẩm này được giới văn phòng rất yêu thích. Nó vừa có thể trang trí vừa có ý nghĩa phong thủy, tài lộc. Đây cũng là sản phẩm được nhiều người chọn làm quà tặng cho bạn bè và người thân trong các dịp Lễ.

Một số loại cây cảnh văn phòng chúng ta có thể tham khảo để kinh doanh như: cây kim tiền, cây ngọc ngân, cây phất lộc, cây kim ngân, cây phú quý, cây trầu bà,…

Kinh doanh mặt hàng cây cảnh văn phòng
Kinh doanh mặt hàng cây cảnh văn phòng

Bán thức ăn nhanh

Nếu không có nhiều vốn mở cửa hàng, quán ăn lớn, bạn chỉ cần đầu tư một chiếc xe đẩy chỉn chu và vài bộ bàn ghế nhựa để bán thức ăn nhanh. Buổi sáng chúng ta có thể bán bánh mì kẹp ăn sáng ở cổng trường học. Bên cạnh đó kết hợp với một số món ăn nhanh khác như: cá viên chiên, xúc xích rán, khoai tây chiên, gà rán,…

Chiều tối, bạn có thể bán các loại trái cây như cóc dầm, xoài dầm. Những tối mùa đông hãy bán thêm ngô nướng, khoai nướng để phục vụ mọi người. Đây hẳn là một ý tưởng kinh doanh với số vốn 100 triệu đồng đáng để tham khảo.

Bán thức ăn nhanh
Bán thức ăn nhanh

Kinh doanh nước ép văn phòng

Với dịch vụ này bạn vừa có thể bán online vừa có thể bán trực tiếp tại nhà, sẽ không lo ngại mất thêm chi phí thuê mặt bằng. Trước tiên hãy để lại số điện thoại đặt hàng ở các văn phòng, khi có nhu cầu họ sẽ gọi và bạn chỉ việc làm rồi giao hàng tận nơi.

Dịch vụ này rất được chị em văn phòng thích thú. Thậm chí có người còn đặt theo tháng luôn cho thuận tiện. Bạn chỉ cần nghĩ ra thật nhiều món nước ép độc đáo, thơm ngon hoặc kết hợp giữa một số loại nước ép giảm cân để chị em uống vào buổi sáng hoặc thay thế bữa trưa. Một số loại nước ép bạn có thể tham khảo như: Nước ép cà chua, nước chanh, nước ép thơm, nước ép dưa hấu và dâu tây, nước ép lê và táo, nước ép cà rốt,…

Kinh doanh nước ép văn phòng
Kinh doanh nước ép văn phòng

Kinh doanh cơm văn phòng

Với số vốn ít ỏi mà muốn kinh doanh quán cơm thì chắc chắn không có lựa chọn nào hợp lý hơn cơm trưa văn phòng. Bạn chỉ cần tập trung vào một đối tượng khách hàng duy nhất và nấu theo suất đặt sẵn. Như vậy sẽ tránh được lượng cơm và thức ăn thừa lãng phí, cũng tiết kiệm được thời gian chuẩn bị.

Bạn có thể kinh doanh cố định theo thực đơn tuần với suất ăn từ 30.000 – 50.000 đồng gồm 2-3 món mặn, 1 món xào và canh. Đừng quên liên kết với các ứng dụng đặt đồ ăn để có thu hút thêm nhiều khách hàng và thuận lợi cho việc giao hàng nhé!

Kinh doanh cơm văn phòng
Kinh doanh cơm văn phòng

Kinh doanh cafe mang đi

Với câu hỏi có 100 triệu đồng nên kinh doanh gì nhiều người đã nghĩ tới mô hình cafe mang đi nhưng lại không dám thực hiện. Trong nhịp sống hối hả, bận rộn, một ly cafe mang đi vào buổi sáng rất thích hợp cho những ai tất bật với công việc.

Với mô hình kinh doanh này bạn cũng chỉ cần một chiếc tủ bán hàng và một máy pha cà phê nhỏ. Địa điểm bán hàng nên đặt ở những nơi gần các công ty, xí nghiệp, những đoạn đường có nhiều người đi qua.

Hình thức này cũng có thể kinh doanh ở phố đi bộ dịp cuối tuần sẽ rất thu hút khách hàng. Người ta sẽ mua một cốc cafe rồi mang theo đi dạo phố vừa tiện lợi vừa thoải mái. Đặc biệt, quá trình thu hồi vốn cũng rất nhanh chóng mà lại không tốn thêm công sức và chi phí phục vụ khách ở quán như thông thường.

Kinh doanh cafe mang đi
Kinh doanh cafe mang đi

Kinh doanh bánh ngọt Online

Đây là một trong những hình thức kinh doanh thời đại công nghệ 4.0, đồ ăn được đặt trước và bán online. Bánh ngọt là món không thể thiếu trong các dịp sinh nhật hay những bữa tiệc nhẹ. Với loại bánh này, thị hiếu của khách hàng là đẹp, nhỏ nhắn, xinh xắn. Bạn có thể làm bánh ngọt theo hộp 6 bánh, 8 bánh hoặc 10 bánh.

Những set bánh này vừa có thể ăn bữa chiều nhẹ vừa có thể làm quà tặng trong các dịp đặc biệt chẳng hạn như: noel, sinh nhật, valentine, 8/3, 20/10, kỷ niệm ngày cưới… Đồng thời, bạn cũng có thể nhận làm bánh ngọt đặt sẵn có in ảnh, viết tên sẽ rất thu hút khách hàng.

Kinh doanh bánh ngọt Online
Kinh doanh bánh ngọt Online

Mở cửa hàng sửa chữa điện thoại, máy tính

Nếu có kiến thức về các đồ điện tử hoặc có thể sửa chữa những sản phẩm công nghệ này thì bạn không cần lo lắng vì chỉ có 100 triệu đồng để đầu tư. Hãy mạnh dạn mở một cửa hàng sửa chữa điện thoại, máy tính. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp kinh doanh thêm các phụ kiện của sản phẩm hoặc cài đặt các phần mềm cho điện thoại, máy tính. Với nhu cầu ngày càng cao hiện nay thì đây là một ý tưởng hay mà bạn nên cân nhắc.

Mở cửa hàng sửa chữa điện thoại, máy tính
Mở cửa hàng sửa chữa điện thoại, máy tính

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp bạn trả lời câu hỏi “100 triệu đầu tư gì” thật dễ dàng. Đừng quên thiết kế cho mình một cửa hàng thật ưng ý, mọi thông tin vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn thêm nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍