Tại sao nên thiết kế showroom? (Cho người mới)

06/06/2019 - 12:06

Có bao giờ bạn từ đặt ra câu hỏi rằng: tại sao có những showroom luôn đầy ắp khách hàng, trong khi đó lại có những showroom khác thì ế ẩm, mặc dù cả hai cùng kinh doanh một lĩnh vực, thậm chí giá bán của bên “ế khách” còn thấp hơn cả bên kia.

Tìm hiểu thêm:

Thiết kế thi công shoroom đẹp - một trong những yếu tố hút khách hàng
Thiết kế thi công shoroom đẹp - một trong những yếu tố hút khách hàng.

Rất có thể là do bên “đắt khách kia” đã biết lựa chọn một đơn vị thiết kế showroom chuyên nghiệp, để có những thiết kế showroom hợp phong thủy cộng với một không gian trưng bày sản phẩm thu hút, kích thích sự quan tâm và chú ý của khách hàng hơn. Quả thực việc thiết kế nội thất showroom đẹp là một chiến lược đầu tư rất quan trọng để có thể mang khách hàng và thành công đến cho doanh nghiệp.

Thiết kế showroom đồ phong thủy
Thiết kế showroom đồ phong thủy.

Chính vì vậy, nếu bạn và doanh nghiệp của mình đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất showroom hãy đến với Pendecor – Đơn vị thiết kế và thi công showroom hàng đầu Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế showroom nội thất của Pendecor, bạn và doanh nghiệp của mình sẽ có được một showroom chuyên nghiệp, hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng độc đáo của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, am hiểu về nghệ thuật sắp xếp sản phẩm phù hợp với không gian showroom. Cùng với đó là các hiệu ứng về màu sắc, ánh sáng sẽ giúp cho showroom của quý khách gây ấn tượng được với khách hàng và đánh bật hết mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Showroom - nầng tầm vóc thương hiệu và sản phẩm
Showroom - nầng tầm vóc thương hiệu và sản phẩm.

Lý do lựa chọn Pendecor làm đơn vị thiết kế thi công nội thất showroom

Như chúng ta đã biết thì showroom được xây dựng với mục tiêu là quảng bá và nâng tầm thương hiệu, kết hợp với việc giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ tới tay khách hàng. Showroom là hiện thân của sự chuyên nghiệp, sức mạnh và tầm cỡ của thương hiệu

Do vậy mà việc thiết kế nội thất showroom đẹp, ấn tượng, phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của công ty là việc làm quan trọng và thực sự cần thiết.

Pendecor.vn là công ty có bề dày kinh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Đặc biệt chúng tôi chỉ tập trung duy nhất vào màng tư vấn, thiết kế, thi công nội thất showroom, shop, cửa hàng.

Chính vì vậy Pendecor luôn có một sự am hiệu thị trường và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, để có thể sáng tạo lên những mẫu thiết kế nội thất Showroom đẹp.

Vừa thu hút khách hàng lại vừa thể hiện được tinh thần của từng ngành nghề và từng sản phẩm dịch vụ.

Một showroom so công ty Pendecor thiết kế và thi công
Một showroom so công ty Pendecor thiết kế và thi công.

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, họa sĩ tài năng và giàu kinh nghiệm. Đã từng thiết kế và thi công rất nhiều showroom, cửa hàng, shop thời trang tại khu vực TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung.

Với bề dày kinh nghiệm của mình, chúng tôi luôn biết những gì quan trọng nhất khi thiết kế showroom để tạo ra sự lôi quấn khách hàng, và quan trọng nhất là đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất và nhanh nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Thiết kế thi công showroom áo cưới
Thiết kế thi công showroom áo cưới.

Nhận nhiệm vụ quảng bá cho sản phẩm và nâng tâm thương hiệu nên bộ mật, thiết kế nội ngoại thất của showroom luôn cực kỳ quan trọng. Do vậy mà, khi có nhu cầu thiết kế thi công showroom người ta luôn đòi hỏi kinh nghiệm, sự sáng tạo. Đó cũng chính là lý do vì sao khách hàng đã rất tin tưởng lực chọn Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor để chọn mặt gửi vàng. Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất cho showroom, shop, cửa hàng.

Chúng tôi chuyên thiết kế showroom thời trang nam, showroom thời trang nữ, showroom áo cưới, showroom đồ phong thủy, showroom điện thoại, showroom mỹ phẩm, showroom giày, spa, salon với sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu bạn và doanh nghiệp của mình đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất showroom chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Đánh giá bài viết:   (2 lượt)

👍👍👍