Top 8 mẫu giá treo quần áo cho shop sắp xếp khoa học và đẹp nhất

12/10/2020 - 11:10

Những mẫu giá treo quần áo shop được ưa chuộng hiện nay sẽ giúp không gian cửa hàng của bạn thêm phần hoàn hảo. Hãy cùng Pendecor điểm qua những mẫu giá treo qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu thêm:

Mẫu giá treo quần áo shop có bánh lăn

Đây là loại giá treo được ưa chuộng hơn cả. Nhờ việc có bánh xe mà khi sử dụng mẫu giá treo này chúng ta có thể dễ dàng di chuyển để dọn dẹp hay trưng bày. Ngoài ra với mẫu giá treo này chủ shop còn có thể linh hoạt biến tấu không gian của mình theo nhiều cách khác nhau thay vì chỉ sắp đặt theo một kiểu cố định như thường thấy.

Mẫu giá treo quần áo shop có bánh lăn rất được ưa chuộng vì tính tiện dụng
Mẫu giá treo quần áo shop có bánh lăn rất được ưa chuộng vì tính tiện dụng.

Mẫu giá treo quần áo shop liền tường

Loại giá treo này rất dễ bắt gặp ở các shop quần áo hiện nay nhờ việc giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Thông thường mẫu giá treo này thường được làm từ kim loại và một số vật liệu hiện đại khác. Sử dụng mẫu giá treo này trong shop quần áo sẽ giúp bạn có thể trưng bày nhiều sản phẩm đồng thời cũng giúp khách hàng chọn lựa mua sắm một cách dễ dàng, thoải mái.

Loại giá treo này rất dễ bắt gặp ở các shop quần áo hiện nay
Loại giá treo này rất dễ bắt gặp ở các shop quần áo hiện nay

Mẫu giá treo quần áo shop gắn trần

Thay vì gắn vào tường thì mẫu giá treo quần áo này lại gắn trên trần nhà. Giá treo gắn trần thích hợp với những shop quần áo có diện tích rộng rãi để có thể phát huy tốt được công dụng của mình cũng như để khách hàng không bị vướng víu khi chọn sản phẩm. Mẫu giá treo quần áo shop này thường có thiết kế đơn giản thích hợp với nội thất hiện đại, chắc chắn.

Mẫu giá treo quần áo shop rời

Đây là loại giá treo quần áo thường được thiết kế có chân để đứng vững. Loại này không dễ dàng di chuyển như giá treo có bánh xe nhưng nó thích hợp với những không gian cố định. Đây là loại giá treo về kiểu dáng, chất liệu và kích cỡ. Trên thực tế thì mẫu giá treo này cũng được sử dụng phổ biến nhất. Giá treo rời có thể được làm từ gỗ, kim loại hay kính. Tùy thuộc vào diện tích của cửa hàng mà chúng ta có thể chọn lựa kích thước giá treo hợp lý nhất.

Mẫu giá treo quần áo shop rời có nhiều kiểu dáng và kích thước
Mẫu giá treo quần áo shop rời có nhiều kiểu dáng và kích thước.

Giá treo kệ sắt kết hợp mặt gỗ

Loại giá treo này thích hợp với các shop quần áo bán tích hợp nhiều sản phẩm. Kệ gỗ có thể sử dụng để trưng bày giày dép, túi xách và quần áo treo ở phần còn lại. Bạn có thể tùy ý chọn lựa kích cỡ của giá cũng như số tầng gỗ.

Kệ khung sắt treo quần áo

Kệ khung sắt được dùng rất nhiều trong các cửa hàng quần áo hiện nay. Có rất nhiều mẫu mã và kích thước để lựa chọn cho loại kệ quần áo này. Đặc điểm chính là chúng sẽ được chia thành các ô và các tầng thích hợp với những mặt hàng quần áo nhập khẩu.

Chủ cửa hàng có thể tận dụng để treo đầy đủ các mặt hàng quần áo cần thiết như: sơ mi, quần âu, quần bò, áo vest, áo pull và giày dép, thắt lưng… Một mẫu kệ khung sắt có kích thước dài rộng cao (1m3 x 0,55m x 2m) có giá khoảng 3 triệu tới 4 triệu đồng

Có rất nhiều mẫu mã và kích thước để lựa chọn cho loại kệ quần áo này.
Có rất nhiều mẫu mã và kích thước để lựa chọn cho loại kệ quần áo này.

Tủ trưng bày quần áo

Tại các shop quần áo cùng kết hợp sử dụng những chiếc tủ để quần áo cho việc trưng bày. Ưu điểm của việc sử dụng tủ như thế này là quản lý hàng dễ dàng, gọn gàng ngăn lắp. Bạn chỉ cần trưng bày các mẫu tại giá kệ trưng bày còn sản phẩm còn lại sẽ được cất gọn trong tủ. Khi lấy hàng trong tủ thường sẽ được đánh dấu và sử dụng mã sku quản lý.

Kệ kho quần áo

Kho quần áo nên dùng những loại kệ chắc chắn và có tải trọng tương đối. Kệ sắt v lỗ là loại kệ để hàng thích hợp nhất để đầu tư cho một kho quần áo. Tải trọng của kệ kiểu này rơi vào khoảng 200kg/tầng giúp bạn thoải mái lưu trữ để quần áo. Những bộ kệ v lỗ khá rẻ (rẻ hơn các loại kệ kho và tủ đựng đồ bằng gỗ) rơi vào khoảng trên dưới 1 triệu/ bộ.

Kệ treo quần áo bằng Inox

Inox có đặc điểm nổi bật là sáng bóng, không bị han rỉ theo thời gian nên được nhiều người dùng để làm kệ treo quần áo. Đây cũng là một sự chọn lựa được yêu thích nhất hiện nay. Kệ treo quần áo bằng Inox thể hiện được sự sang trọng và chất liệu này lại rất bền, các shop thời trang đặc biệt là thời trang nữ hướng đến sự sang trọng thường làm inox mạ pvd. Giá inox cũng cao hơn so với làm sắt. Giá treo gắn trực tiếp lên trần và tường sẽ rẻ hơn do ít tốn vật liệu, loại sào tự đứng thì sẽ có giá cao hơn.

Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt được những mẫu giá treo quần áo shop được ưa chuộng hiện nay. Nếu có nhu cầu thiết kế shop quần áo hãy liên hệ với Pendecor để được tư vấn và đem đến không gian ưng ý nhất.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍