Shop Điện Thoại

Tăng số lượng khách hàng và phát triển kinh doanh thông qua

Thiết Kế Shop Điện Thoại

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn và nhận ƯU ĐÃI ngay hôm nay

0909.203.206

từ Thứ Hai - Chủ Nhật, 09:00 sáng - 17:00 chiều

 

Bảng Giá Thiết Kế và Thi Công Shop Điện Thoại Trọn Gói

Bảng giá thiết kế shop điện thoại

Nội Dung Bài Viết:

  1. Tại sao cần thiết kế shop điện thoại?
  2. Thiết kế biển quảng cáo shop điện thoại
  3. Thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại
  4. Màu sắc và hình ảnh của thiết kế shop điện thoại
  5. Bố trí sản phẩm phù hợp
  6. Pendecor - thiết kế shop điện thoại chuyên nghiệp

Tại sao cần thiết kế shop điện thoại?

Để trả lời câu hỏi trên, chắc hẳn người đọc đã / đang và sẽ có một cửa hàng điện thoại cho riêng mình, cốt để xây dựng thương hiệu, uy tín cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Khi bắt đầu mở cửa tiệm điện thoại, bạn sẽ có cho mình một lộ trình khi mới chập chững bước vào con đường kinh doanh điện thoại:

  1. Cần vốn
  2. Cần có mối lấy hàng rẻ / trung / đắt (hàng đảm bảo chất lượng) để bạn có thể bán lại cho khách hàng với cái giá rẻ nhất có thể, thậm chí ngang ngang giá bạn lấy - để lấy uy tín với khách hàng. Lúc đầu chỉ là những điện thoại phổ thông, sau dần dần mới thêm các điện thoại Trung & Cao cấp
  3. Biết về cài đặt phần mềm cho máy để khách hàng mua máy xong, nhờ cài nhạc, game cho máy
  4. Thái độ phục vụ nên nhã nhặn, nghiêm túc - khách hỏi không mua cũng nên chào hỏi đàng hoàng & bảo lần sau có mua gì mời anh / chị quay lại (tuy không mua nhưng họ thấy dễ chịu, nhất định sẽ quay lại lần khác).

Và khi thương hiệu cần phát triển lớn hơn, các sản phẩm điện thoại trung và cao cấp thì cần một không gian cao cấp, để mọi thứ đều đồng bộ, nhưng vậy tệp khách hàng của bạn sẽ ngày càng mở rộng, và dễ dàng tiếp cận được nhưng khách hàng có tiền.

Vì vậy, cách thiết kế và bày trí cửa hàng điện thoại của bạn giúp nâng tầm thương hiệu và không gian cửa hàng của bạn. Và khi khách hàng trải nghiệm và mua hàng tại đây, họ sẽ được nâng tầm bản thân trong không gian đó. Đó là khi bạn đạt được cấp độ cao nhất trong thang nhu cầu của con người:

thiết kế shop điện thoại - Pendecor
Tại sao cần thiết kế shop điện thoại?

Thiết kế biển quảng cáo shop điện thoại

Phần lớn các biển quảng cáo của cửa hàng điện thoại đều có sử dụng đèn Led, led ma trận chạy tên của cửa hàng. Tùy thuộc vào mỗi diện tích và vị trí mặt tiền bạn có thể sử dụng những biển quảng cáo khác nhau sao cho cân đối và phù hợp nhất.

thiết kế cửa hàng điện thoại - Pendecor
Thiết kế cửa hàng điện thoại phù hợp

Chẳng hạn như một tấm biển quảng cáo với hình ảnh to, phông chữ to đều sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người và dễ đi sâu vào trí nhớ của khách hàng. Nội dung biển quảng cáo chỉ nên sử dụng 8 đến 10 từ. Thông điệp truyền tải cần phải dễ đọc, dễ nắm bắt và dễ nhớ.

Ngoài ra bạn cũng phải chú ý đến màu sắc biển quảng cáo. Nên chọn những tông màu sáng như đỏ, vàng, xanh nhằm tạo nên sự nổi bật. Trong một bảng quảng cáo nên kết hợp từ 2 đến 3 tông màu. Không nên pha trộn quá nhiều sẽ khiến cho người nhìn bị rối mắt.

Thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại

Trong quá trình thi công shop điện thoại thì thiết kế nội thất shop đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tùy thuộc vào diện tích của từng cửa hàng để có thể thiết kế nội thất sao cho phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng đi lại và quan sát được đầy đủ những mặt hàng.

thiết kế cửa hàng bán phụ kiện điện thoại - Pendecor
Thiết kế cửa hàng bán phụ kiện điện thoại tùy thuộc vào diện tích cửa hàng

Lưu ý bạn không nên đặt các sản phẩm quá cao hoặc quá sâu sẽ khiến cho người mua hàng gặp khó khăn trong việc chủ động chọn mua sản phẩm.

Đối với việc thiết kế cửa ra vào của cửa hàng điện thoại thì nên chọn cửa kính dạng lùa, đẩy. Bởi đây là cửa hàng kinh doanh về sản phẩm công nghệ hiện đại nên khi bạn lựa chọn loại cửa này sẽ vừa đơn giản, vừa sang trọng, giúp tiết kiệm diện tích và còn làm nổi bật sản phẩm.

Màu sắc và hình ảnh của thiết kế shop điện thoại

Từng khu vực trong cửa hàng điện thoại như khu sản phẩm, khu trưng bày và khu tiếp khách nên được thiết kế tông màu sắc tách biệt nhau. Bạn không nên thiết kế thi công shop điện thoại chỉ riêng một màu sắc vì nó sẽ tạo ra sự nhàm chán.

Nên sử dụng ít nhất từ 2 đến 3 màu sắc khác nhau bởi nó sẽ giúp cho các gian hàng trong shop nhìn có đường nét hơn và giúp cho khách hàng dễ dàng phân biệt các gian hàng với nhau.

thiết kế showroom điện thoại - Pendecor
Lựa chọn màu sắc và hình ảnh phù hợp thiết kế showroom điện thoại

Tùy thuộc vào từng sản phẩm mà cửa hàng kinh doanh sẽ có kiểu dáng thiết kế hình ảnh sao cho phù hợp. Ví dụ như của hàng bạn kinh doanh chủ yếu dòng sản phẩm Apple thì nên thiết kế hình ảnh như quả táo khuyết hoặc hình ảnh của những sản phẩm nổi bật như iphone, ipad...

Bố trí sản phẩm phù hợp

Trong thiết kế shop điện thoại đẹp thì bố trí sản phẩm phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Chủ cửa hàng nên trưng bày những dòng điện thoại đẹp nhất, bán chạy nhất thời điểm hiện tại ở vị trí mặt tiền của chủ cửa hàng để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Cần phân loại riêng biệt giữa các dòng điện thoại. Chẳng hạn như đối với quầy bên trái bạn đã trưng bày dòng điện thoại iPhone thì bên phải bạn hãy sắp xếp những dòng điện thoại khác như Samsung, Nokia... Tránh trường hợp để lộn xộn giữa các sản phẩm sẽ khiến cho khách hàng không nắm được về sản phẩm và việc quản lý về hàng hóa của bạn cũng khó khăn hơn.

thiết kế thi công shop điện thoại - Pendecor
Bố trí sản phẩm và phụ kiện khi thiết kế thi công shop điện thoại hợp lý

Đối với những sản phẩm phụ kiện điện thoại thì cũng cần được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng và có ngoại hình bắt mắt để giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng.

Ngoài những sản phẩm điện thoại chính bạn cũng có thể kinh doanh thêm các sản phẩm, phụ kiện phụ như thẻ nhớ, bao da, gậy selfie... Bởi khách hàng thường sẽ mua kèm sau khi mua điện thoại xong.

Như vậy thông qua bài viết này chắc hẳn cũng giúp các bạn nắm được những lưu ý cần thiết trong thiết kế thi công shop điện thoại. Để có được một cửa hàng điện thoại đẹp với những phong cách thiết kế ấn tượng thì bạn đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ ngay cho Pendecor. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn ý tưởng thiết kế shop điện thoại vô cùng mới lạ và thu hút được khách hàng. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

Pendecor - thiết kế shop điện thoại chuyên nghiệp

⭐️Trọn gói thiết kế thi công shop điện thoại ✅Hoàn lại 50% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói các hạng mục
⭐️Chi phí thiết kế và dựng bản vẽ 3D shop điện thoại ✅200.000 VNĐ/m2
⭐️Thời gian thiết kế ✅3-7 ngày tuỳ thuộc vào diện tích.
⭐️Chi phí thi công ✅Phụ thuộc vào bản vẽ nội thất và mức độ cải tạo phần thô theo hiện trạng mặt bằng chủ đầu tư.
⭐️Nghiệm thu công trình & bảo hành ✅Chính sách bảo hành và bảo trì lên đến 01 năm cho một số hạng mục sản phẩm.
⭐️Sản xuất & thi công ✅Bộ phận thi công phần thô, biển hiệu trực tiếp thi công tại công trình.

Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế shop điện thoại, shop thời trang, shop mỹ phẩm... tại TP Hồ Chí Minh với uy tín lâu năm trên thị trường và hàng trăm dự án đã triển khai.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và cũng có rất nhiều các cửa hàng để bạn tham khảo mẫu. Tuy nhiên không có nghĩa là các mẫu cửa hàng bạn tham khảo đều có thể mang về để áp dụng cho cửa hàng mình bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: vị trí, diện tích, sản phẩm & số lượng sản phẩm...

Chính vì thế mà bạn cần tìm một công ty thiết kế nội thất shop uy tín để được các kỹ sư tư vấn những thiết kế phù hợp nhất với cửa hàng của mình. Chúng tôi - Pendecor tự tin là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế shop điện thoại ngay!

👍👍👍