Top 4 mẫu thiết kế quán trà sữa 2 tầng không thể bỏ qua

03/11/2020 - 04:11

Thiết kế quán trà sữa 2 tầng như thế nào để thu hút khách hàng? 4 mẫu thiết kế quán trà sữa 2 tầng dưới đây sẽ đem đến bạn những gợi ý lý tưởng, hãy cùng Pendecor điểm qua nhé!

> Tìm hiểu thêm:

Thiết kế quán trà sữa 2 tầng độc đáo

Quán trà sữa 2 tầng có phong cách độc đáo mang tới không gian ấn tượng, không khí trong lành là yếu tố quan trọng nhất được chủ quán quan tâm để thu hút, giữ chân khách hàng. Để đáp ứng được mong muốn của khách hàng đòi hỏi chủ quán phải nghiên cứu và có khả năng cảm nhận không gian tốt.

Quán trà sữa 2 tầng được thiết kế theo phong cách vintage nhẹ nhàng, mang tới cho khách hàng cảm nhận không gian trầm lặng, dịu dàng, không quá xa hoa, hào nhoáng nhưng rất gần gũi và ấm áp. Độc đáo hơn nữa là sự phân chia không gian giữa 2 tầng làm cho khách hàng không thể không bất ngờ. Nếu tầng 1 được thiết kế trọn vẹn phong cách vintage với gam màu của gỗ trầm ấm thì tầng 2 sẽ được pha trộn thêm sự trẻ trung, hiện đại với tông màu tươi sáng trên các bức tường.

Thiết kế quán trà sữa 2 tầng độc đáo
Thiết kế quán trà sữa 2 tầng độc đáo

Chúng ta có thể nhấn nhá thêm cho không gian sinh động bằng bộ bàn ghế có màu sắc nổi bật như vàng, đỏ. Các bức tranh treo tường hay cây xanh được bố trí khoa học cùng hệ thống đèn cũng sẽ mang tới ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Thiết kế quán trà sữa 2 tầng sân vườn đẹp

Quán trà sữa 2 tầng có sân vườn thường có diện tích lớn. Mẫu thiết kế quán trà sữa sân vườn có nhiều phong cách để lựa chọn như kiến trúc Á Đông, kiến trúc Châu Âu. Chọn lựa phong cách nào còn phụ thuộc vào kiến trúc phần cứng của không gian sẵn có.

Sân vườn nên tạo sự thu bằng một dòng suối nhân tạo hoặc hồ nước lớn kết hợp những tiểu cảnh sân vườn đẹp và ấn tượng. Không gian bên trong quán nên được thiết kế sao cho hài hòa và thống nhất theo một phong cách chủ đạo để đem lại tính thẩm mỹ cao. Khách hàng khi chọn đến đây vừa có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên ở sân vườn vừa có thể gần gũi, ấm áp khi tụ tập cùng bạn bè khi chọn ngồi bên trong.

Thiết kế quán trà sữa 2 tầng sân vườn đẹp
Thiết kế quán trà sữa 2 tầng sân vườn đẹp

Nội thất bên trong quán phải được chọn lựa kĩ lưỡng cả về chất liệu và kiểu dáng. Điều này giúp tạo nên được sự đồng điệu trong phong cách và toát lên nét sang trọng của quán trà sữa 2 tầng sân vườn. Nếu chọn thiết kế nội thất phân chia thành nhiều phong cách khác nhau thì việc bố trí sao cho thích hợp với mọi đối tượng khách hàng là rất quan trọng.

Nội thất kiểu dáng trẻ trung hiện đại màu sắc tươi sáng nên được bố trí ở gần ban công để nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ thích chụp ảnh. Các bộ bàn ghế nhiều chỗ ngồi và nhiều kích thước khác nhau thích hợp cho những gia đình đi uống trà sữa cuối tuần nên bố trí gần những tiểu cảnh sân vườn.

Khách hàng tìm tới quán trà sữa 2 tầng sân vườn không chỉ để thưởng thức đồ uống mà còn là dịp để tụ họp bạn bè, người thân, thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Vì vậy hãy đem đến không gian sân vườn tràn ngập cây xanh thoải mái và riêng tư.

Thiết kế quán trà sữa 2 tầng diện tích nhỏ đẹp mắt

Các quán trà sữa 2 tầng có diện tích nhỏ hẹp thường là những mặt bằng nhà phố nhỏ. Kiểu quán này nên thiết kế với gam màu pastel kết hợp cùng màu trắng nhẹ nhàng để tạo cảm giác sang trọng, thư thái. Thiết kế quán trà sữa 2 tầng có diện tích nhỏ nên tạo ra không gian thoáng đãng với ban công tầng 2 được bố trí thành khu vực ngoài trời.

Vì diện tích nhỏ nên hãy ưu tiên đồ nội thất nhỏ gọn, đơn giản để có nhiều không gian di chuyển và tránh sự ngột ngạt, bí bách. Màu sắc các vật dụng nội thất cũng được chú trọng chọn màu sáng để tạo cảm giác mở rộng không gian. Các màu như cam, đỏ chỉ nên sử dụng để làm điểm nhấn ở một số chi tiết nhỏ.

Thiết kế quán trà sữa 2 tầng diện tích nhỏ đẹp mắt
Thiết kế quán trà sữa 2 tầng diện tích nhỏ đẹp mắt

Ngoài ra thiết kế còn sử dụng thêm các hiệu ứng mở cho không gian quán như sử dụng cửa kính, bố trí đèn ở các góc khuất, góc vuông và lắp đặt gương trên tường. Những chiếc ghế tựa, ghế nệm được nên để ở sát tường với màu sắc đa dạng để thu hút được ánh nhìn của khách hàng. Chúng ta cũng nên kết hợp thêm cây xanh, tranh trên tường với mật độ vừa phải để tăng thêm sự trang nhã cho không gian quán.

Thiết kế quán trà sữa 2 tầng phong cách tropical

Đây là phong cách thiết kế kết hợp giữa kiểu sân vườn và hiện đại để tạo nên một tổng thể quán trà sữa tươi mát và sang trọng. Không thể đưa nguyên vẹn một khu vườn nhiệt đới vào quán trà sữa do đó phải nghiên cứu để đưa ra được thiết kế thích hợp nhất với đặc thù là một quán trà sữa mà vẫn toát lên được tinh thần tropical. Chúng ta có thể kết hợp đa dạng loại cây, bố trí hợp lí bằng cách như sau:

Cây lớn, chậu cây thân gỗ sẽ được đặt ở các góc vuông của tường, chân cầu thang, hai bên cửa, cạnh những kệ và quầy tính tiền,... Chúng ta phải đặt chậu cây ở sát tường để không cản trở lối đi. Trên tường cũng phải bố trí cây xanh, có thể là tường cây thật hay cây giả hoặc cũng có thể thực hiện vẽ lên tường. Để phân chia không gian quán chúng ta có thể sử dụng những kệ tủ sắp xếp những chậu cây đẹp mắt.

Thiết kế quán trà sữa 2 tầng phong cách tropical rất thu hút
Thiết kế quán trà sữa 2 tầng phong cách tropical rất thu hút

Một số quán trà sữa có diện tích rộng, có nhiều kinh phí đầu tư có thể thiết kế thêm cây xanh trên trần nhà. Kết hợp cùng dàn đèn chiếu sáng tinh tế sẽ giúp không gian quán thêm sinh động nhưng không quá rườm rà. Phong cách tropical mang tới sự thư giãn tuyệt vời cho khách hàng nhờ màu xanh của lá cây. Nhờ đó mà hương vị ly trà sữa cũng trở nên thơm ngon hơn.

Bạn thấy thế nào về ý tưởng thiết kế quán trà sữa 2 tầng trên đây? Nếu muốn tư vấn thiết kế quán trà sữa, thiết kế nội thất chuyên nghiệp hãy liên hệ với Pendecor để được hỗ trợ nhé!

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍