Top 16+ thiết kế cửa hàng mẹ và bé ấn tượng, cực hút khách HOT nhất 2024

25/04/2023 - 10:04

Tất tần tất thiết kế cửa hàng mẹ và bé đẹp nhất 2024, loạt phong cách - xu hướng thiết kế “làm mưa làm gió” trên thị trường. Giải pháp cho không gian nhiều khuyết điểm, cửa hàng mới mở, tạo ấn tượng thương hiệu, sự thu hút và khả năng đột phá kinh doanh.

Kinh doanh cửa hàng mẹ và bé là hình thức kinh doanh mang lại lợi nhuận cao và trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Với nhu cầu chăm sóc, nuôi dạy trẻ ngày càng cao, phụ huynh có khuynh hướng ưu tiên các dịch vụ và sản phẩm từ thương hiệu, cửa hàng có uy tín và được đầu tư bài bản nhằm tạo sự an tâm về chất lượng và bắt kịp các phương pháp nuôi dạy trẻ hiện đại nhất.

Cửa hàng mẹ và bé tại Việt Nam hiện nay chủ yếu là các thương hiệu rất lớn, phát triển thành chuỗi ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên, nhược điểm của các cửa hàng này là giá thành quá cao do các chi phí liên quan đến mặt bằng, vận hành, làm thương hiệu,... nên chưa thực sự phù hợp với đại đa số khách hàng. Có thể xem đây là cơ hội của các cửa hàng mẹ và bé mới, có quy mô vừa và nhỏ.

Tuy nhiên, để có được lượng khách hàng tiềm năng nhất định, cửa hàng mẹ và bé buộc phải đầu tư chỉn chu từ đầu dù là quy mô nhỏ, vừa hay lớn. Muốn có được vị trí nhất định, chủ cửa hàng phải hiểu tâm lý người mua, các bố mẹ bỉm sẽ không mong muốn con mình sử dụng sản phẩm được bán từ một cửa hàng xập xệ bởi nó không tạo được sự an tâm. Thay vào đó, họ chấp nhận chi trả số tiền cao hơn khoảng 3 - 7% thậm chí 10% chênh lệch để mua sản phẩm từ một cửa hàng chuyên nghiệp, được đầu tư thiết kế bài bản, mặc dù chất lượng sản phẩm hoàn toàn giống nhau.

Nắm bắt được tâm lý, nhu cầu, xu hướng người mua, bạn đã có 50% tỷ lệ ra đơn, phần còn lại trông chờ vào sự thể hiện trên thực tế. Trước hết, hãy bắt đầu bằng một thiết kế cửa hàng mẹ và bé đẹp, khoa học và thông minh.

Tìm hiểu thêm: Mẫu bảng hiệu shop mẹ và bé nào giúp thu hút khách hiệu quả?

thiết kế cửa hàng mẹ và bé Pendecor
Tất tần tất thiết kế cửa hàng mẹ và bé đẹp nhất 2023, loạt phong cách - xu hướng thiết kế làm mưa làm gió trên thị trường

Vai trò của thiết kế cửa hàng mẹ và bé

Thiết kế cửa hàng mẹ và bé đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng, phát triển thương hiệu và nâng cao doanh số. Đây là một yếu tố quan trọng để tạo ra một trải nghiệm mua sắm tốt cho khách hàng và tạo sự khác biệt giữa cửa hàng của bạn và các đối thủ cạnh tranh. Điều này được minh chứng qua các yếu tố sau đây:

Tạo tính thẩm mỹ, ấn tượng ban đầu:

Thiết kế cửa hàng mẹ và bé chuyên nghiệp và hấp dẫn có phong cách riêng tạo ra ấn tượng ban đầu tốt với khách hàng. Nó có thể giúp khách hàng tin tưởng và cảm thấy thoải mái khi mua sắm sản phẩm.

Tạo trải nghiệm mua sắm tốt hơn:

Thiết kế cửa hàng đáp ứng được nhu cầu và sở thích của khách hàng có thể giúp tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Khi khách hàng cảm thấy hài lòng với trải nghiệm mua sắm, họ có thể trở thành khách hàng trung thành và giới thiệu cho người khác về cửa hàng của bạn.

Hỗ trợ phát triển thương hiệu:

Thiết kế cửa hàng mẹ và bé độc đáo, phù hợp với thông điệp và giá trị của thương hiệu của bạn có thể giúp tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo nên ấn tượng với khách hàng. Một cửa hàng được thiết kế tốt có thể giúp tạo ra sự khác biệt so với các cửa hàng khác trong cùng ngành và thu hút khách hàng mới.

Tối ưu hóa không gian và sắp xếp sản phẩm, hỗ trợ vận hành dễ dàng:

Lối thiết kế thông minh và tối ưu góp phần không nhỏ trong việc tăng hiệu quả bán hàng và nâng cao doanh số. Ví dụ, việc sắp xếp sản phẩm theo nhóm và tạo ra một khu vực trưng bày sản phẩm mới hoặc bán chạy có thể giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn, từ đó tăng cơ hội bán hàng.

Kiểm soát hiệu quả chi phí đầu tư:

Nếu xây dựng một cách bộc phát và "đụng đâu làm đó" rất nhiều chi phí phát sinh và không thể kiểm soát được lượng tiền phải chi ra cho giai đoạn xây dựng cửa hàng ban đầu. Nhưng nếu có một thiết kế cửa hàng mẹ và bé bài bản, chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ được đơn vị thiết kế tư vấn chi tiết các vấn đề liên quan đến: giá thành nguyên vật liệu, giá nhân công thi công, dự trù kinh phí trang trí nội thất, các thiết bị điện nước, máy móc liên quan,... như vậy, chủ cửa hàng dễ dàng chuẩn bị tài chính và hạn chế được tối đa những khoản phát sinh ngoài dự trù ban đầu.

Mặc dù phải "chi" một khoản ban đầu không hề nhỏ, nhưng với những lợi ích mang tính về lâu về dài vừa nêu trên, hoàn toàn có thể thấy đây là khoản đầu tư có lợi và cân phải làm để việc kinh doanh được khởi đầu thuận lợi hơn.

Xem thêm: Top 21+ mẫu thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh mê mẩn mẹ bỉm

thiết kế shop mẹ và bé Pendecr

Xu hướng thiết kế cửa hàng mẹ và bé HOT nhất 2024

Xu hướng thiết kế cửa hàng mẹ và bé đang chuyển dịch từ những thiết kế truyền thống sang những thiết kế hiện đại, tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đề cao tính thẩm mỹ và đa dạng công năng, dưới đây là 05 xu hướng thiết kế cửa hàng mẹ và bé HOT nhất năm 2024:

  • Thiết kế không gian mở: Các cửa hàng mẹ và bé được thiết kế với không gian mở, tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển và tham quan sản phẩm
  • Thiết kế đơn giản, tối giản: Thiết kế cửa hàng sử dụng những gam màu nhạt, tông trắng, đen và các màu đơn sắc khác, với các chi tiết đơn giản, tối giản, tạo cảm giác gọn gàng và hiện đại
  • Sử dụng thiết kế đa năng: Các cửa hàng mẹ và bé ngày càng chú trọng đến việc tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng. Do đó, sử dụng các thiết kế đa năng, linh hoạt như tủ kệ đa năng, giá treo đa năng,... để tạo sự tiện lợi cho khách hàng và người quản lý
  • Thiết kế sử dụng công nghệ hiện đại: Các cửa hàng mẹ và bé được trang bị công nghệ hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, thanh toán và đặt hàng trực tuyến
  • Thiết kế theo phong cách eco-friendly: Thiết kế theo phong cách eco-friendly với việc sử dụng các vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường sẽ giúp các cửa hàng mẹ và bé thể hiện tinh thần chăm sóc môi trường và giá trị cộng đồng.

Tham khảo: Top 19+ mẫu trang trí shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ đơn giản mà đẹp

mẫu thiết kế cửa hàng mẹ và bé Pendecor

16+ mẫu thiết kế cửa hàng mẹ và bé siêu đẹp, không thể rời mắt

mẫu thiết kế shop mẹ và bé Pendecor

setup cửa hàng mẹ và be Pendecor

thiết kế cửa hàng bỉm sữa Pendecor

thiết kế cửa hàng sữa bỉm Pendecor

thiết kế shop bỉm sữa Pendecor

thiết kế shop mẹ và bé nhỏ Pendecor

thiết kế shop thời trang mẹ và bé Pendecor

thiết kế shop đồ sơ sinh Pendecor

thiết kế cửa hàng mẹ và bé

thiết kế shop mẹ và bé

mẫu thiết kế cửa hàng mẹ và bé

mẫu thiết kế shop mẹ và bé

setup cửa hàng mẹ và be

thiết kế cửa hàng bỉm sữa

thiết kế cửa hàng sữa bỉm

thiết kế shop bỉm sữa

thiết kế shop mẹ và bé nhỏ

Bí quyết chọn công ty thiết kế cửa hàng mẹ và bé giá rẻ, chất lượng

“Rẻ + đẹp + chất lượng” là bộ ba bất kỳ ai cũng mong muốn có được khi chọn mua hoặc sử dụng bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào. Với thiết kế cửa hàng mẹ và bé cũng vậy, đa phần tâm lý của các chủ cửa hàng sẽ là ưu tiên tiết kiệm chi phí ở mức tốt nhất nhưng chất lượng và mẫu mã vẫn phải đảm bảo.

Hiện nay, rất nhiều đơn vị nhận thiết kế & thi công trọn gói cửa hàng mẹ - bé với các mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố để mức giá dịch vụ có sự chênh lệch lớn. Nhưng đa phần các đơn vị giá rẻ thường không đi đôi với chất lượng. Để đảm bảo thiết kế cửa hàng của bạn là “độc bản”, có dấu ấn thương hiệu riêng, đủ sức thu hút khách hàng và đáp ứng tối ưu công năng buộc phải chọn phương án “tiền nào của đó”. Đừng quá “ham rẻ” hãy chọn một công ty thiết kế uy tín với mức giá tầm trung, chỉ cần giá cạnh tranh hơn “chút đỉnh” so với các đối thủ xứng tầm để không bị “lố” chi phí đầu tư.

Trước rất nhiều sự lựa chọn, hãy đặt ra các tiêu chí cho riêng mình. Một công ty thiết kế cửa hàng mẹ và bé xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin cần đáp ứng các yếu tố:

  • Kinh nghiệm: ưu tiên các công ty có kinh nghiệm trong thiết kế cửa hàng mẹ và bé, nên tham khảo trước các dự án họ đã thực hiện
  • Chất lượng thiết kế: Chọn công ty có chất lượng thiết kế đẹp và phù hợp với xu hướng mới nhất, đảm bảo tạo ra một không gian mang tính trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đầy đủ kiến thức về thiết kế, phong cách, xu hướng, hiểu được đặc trưng của ngành nghề kinh doanh
  • Giá cả hợp lý, tương ứng với chất lượng dịch vụ
  • Đánh giá của khách hàng: Nên đọc đánh giá của khách hàng về công ty để hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ của họ
  • Chọn công ty có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thiết kế, từ ý tưởng cho đến việc hoàn thiện
  • Có quy trình làm việc khoa học, cam kết thời gian thực hiện rõ ràng
  • Có dịch vụ hậu mãi để đảm bảo sự hài lòng và tiện lợi cho khách hàng sau khi thiết kế hoàn thành.

Với hàng trăm dự án đã thực hiện và nhiều năm chinh chiến ở các thị trường lớn trên khắp cả nước, Pendecor là một trong những công ty thiết kế cửa hàng mẹ và bé TOP đầu Việt Nam hiện nay.

Tại Pendecor, tất cả các thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ nhất dựa trên những đặc điểm riêng có. Với chúng tôi, thiết kế cửa hàng mẹ và bé của bạn phải là “độc bản” - “duy nhất” nhằm mang lại lợi thế về hình ảnh và thương hiệu ngay từ đầu. Pendecor hiểu, trước sự cạnh tranh khốc liệt của ngành nghề, bạn cần chúng tôi hỗ trợ và mang lại giải pháp ưu việt hơn.

Nếu anh/chị chuẩn bị mở cửa hàng mẹ & bé và cần một bản thiết kế thực sự mang lại đột phá về kinh doanh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ từ A - Z bằng dịch vụ chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍