Tiệm Nail

Tăng số lượng khách hàng và phát triển kinh doanh thông qua

Thiết Kế Tiệm Nail

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn và nhận ƯU ĐÃI ngay hôm nay

0909.203.206

từ Thứ Hai - Chủ Nhật, 09:00 sáng - 17:00 chiều

 

Bảng Giá Thiết Kế và Thi Công Tiệm Nail

Bảng giá thiết kế và thi công tiệm nail

Nội dung bài viết:


Mẫu thiết kế tiệm nail quyết định rất lớn đến khả năng thu hút khách hàng tại thời điểm ngành làm đẹp lên ngôi. Song song với chất lượng dịch vụ, tạo được ấn tượng ngay từ đầu sẽ góp phần không nhỏ trong việc tăng doanh số và uy tín thương hiệu.

Không ít tiệm nail đã hoạt động lâu năm đang đau đầu về việc "làm thế nào để thay đổi diện mạo". Một vài cửa hàng khai trương cách đây 2 - 3 năm cũng tốn không ít chi phí để tân trang, do khách hàng ngày càng yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ. Vào tiệm nail không chỉ đơn thuần để làm đẹp, đây còn là hình thức thư giãn được nhiều chị em lựa chọn.

Nếu cửa hàng của bạn không tạo được cảm giác thoải mái, hài lòng cho khách hàng, rất có thể đây là lần cuối họ sử dụng dịch vụ. Đừng vì cân nhắc quá lâu về việc có nên sửa lại thiết kế tiệm nail hay lăn tăn giữa đầu tư thiết kế tiệm nail bài bản ngay từ đầu hoặc thi công cơ bản để tiết kiệm chi phí. Rất có thể điều này sẽ khiến khách quen, khách lạ lần lượt chuyển sang tiệm nail kế bên chỉ vì "tiệm này có vẻ không được xịn".

Đừng bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào, đừng để vụt mất cơ hội phát triển thương hiệu. Chọn đúng thiết kế tiệm nail, bạn đã ghi được điểm đầu tiên trong mắt khách hàng.

thiết kế tiệm nail Pendecor
Top 07 thiết kế tiệm nail ấn tượng, hút khách, tiết kiệm chi phí HOT nhất

Nếu bạn đang cần mẫu thiết kế tiệm nail hợp xu hướng? Cần tìm đơn vị thiết kế, tư vấn, thi công tiệm nail uy tín? Tất tần tật những điều cần biết về thiết kế tiệm nail sẽ được Pendecor chia sẻ ngay sau đây:

Các phong cách thiết kế tiệm nail thịnh hành nhất hiện nay

Khách hàng mục tiêu của tiệm nail là chị em phụ nữ, đây lại là đối tượng có xu hướng thiên về cảm quan nhiều hơn khi đánh giá sản phẩm, dịch vụ hay cả trong các nhìn nhận các vấn đề thường nhật. Đại đa số khách hàng làm nail sẽ có cảm tình với những tiệm xinh xắn, sạch sẽ, khang trang, nếu cửa hàng tại các thành phố lớn hoặc khu trung tâm, phong cách sẽ là yếu tố tiếp theo chị em muốn tìm kiếm.

Phong cách thiết kế tiệm nail nào đang được đánh giá cao trên thị trường? Lối thiết kế nào sẽ tạo được ấn tượng mạnh khi số lượng tiệm nail mọc lên như nấm?

Thiết kế tiệm nail phong cách Art Deco

Art Deco là phong cách thiết kế đầy sáng tạo, luôn mang đến những trải nghiệm bất ngờ từ những thứ gần gũi nhất nhưng thứ nó tạo được ra lại vô cùng sang trọng thậm chí là có chút xa xỉ từ việc kết hợp tinh tế các vật liệu trong xây dựng và trang trí.

Tiệm nail phong cách Art Deco thường các chi tiết sẽ có hình khối giản dị mang tính hiện đại, sử dụng với liều lượng vừa phải các họa tiết trang trí trên mặt đứng. Cấu trúc của Art Deco được dựa trên toán học và hình học, hình dạng. Phong cách này rất dễ lấy lòng các quý cô hiện đại, giàu cá tính.

trang trí tiệm nail Pendecor
Trang trí tiệm nail phong cách Art Deco

Thiết kế tiệm nail phong cách Luxury

Ngay từ tên gọi đã cảm nhận được sự sang trọng của thành phẩm. Luxury là phong cách thể hiện rõ sự phát triển vượt bậc hơn phong cách cổ điển và mang màu sắc đặc trưng riêng.

Tiệm nail thiết kế phong cách Luxury sẽ đi kèm với các lựa chọn cao cấp về nội thất và ý tưởng trang trí. Yếu tố khó nhằn nhất khi chọn phong cách Luxury chính là đẳng cấp nhưng không phô trương. 

thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp Pendecor
Thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp phong cách Luxury

Thiết kế tiệm nail phong cách hiện đại

Đối với các tiệm nail diện tích nhỏ, phong cách hiện đại là lựa chọn thông minh để tạo được cảm giác thoải mái, rộng rãi hơn so với diện tích thực.

Ưu tiên sự đơn giản, thiết kế tiệm nail hiện đại ít sử dụng hoa văn hay họa tiết rườm rà, thường đi theo hình khối vuông vức, bố cục sắp xếp logic. Yếu tố điểm nhấn nằm ở những mảng tường màu đậm và nội thất tiệm nail.

Thiết kế tiệm nail phong cách tân cổ điển

Neo Classic (phong cách Tân cổ điển), rất ít khi được thể hiện "tới" tại Việt Nam. Yêu cầu cao về “tỉ lệ vàng”, bố cục hài hòa để đảm bảo sự tinh tế, điều này không phải đơn vị thiết kế nào cũng có thể đáp ứng. 

Tiệm nail phong cách Tân cổ điển mang đến khác biệt bằng các họa tiết đơn giản - tinh tế những tạo được vẻ đẹp quý phái, sang trọng và lịch lãm.

thiết kế cửa hàng nail Pendecor
Thiết kế cửa hàng nail phong cách tân cổ điển

Thiết kế tiệm nail phong cách tối giản

Minimalism - phong cách thiết kế tối giản rất được ưa chuộng tại Việt Nam trong 2 - 3 năm trở lại đây. 

Được thực hiện dựa trên các dạng hình học sắc nét và bất đối xứng, tiệm nail phong cách tối giản sẽ bố trí ít nhất có thể đồ đạc và họa tiết. Phong cách này sử dụng không quá 3 màu trong cùng một không gian: một màu nền, một màu chủ đạo và một màu nhấn. Ý đồ sắp xếp, trang trí quyết định lớn đến hiệu ứng thị giác và giá trị thẩm mỹ mà phong cách Minimalism mang lại. 

Thiết kế tiệm nail phong cách Japandi

Japandi là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự kết tinh của nét thư thái thanh lịch và cách phân bổ mạch lạc, khúc chiết. Phong cách này mang đến sự kết hợp giữa ánh sáng và những điểm nhấn màu mạnh mẽ hơn. Đáng chú ý,các món nội thất mang màu gỗ sáng có thể được mix & match cùng đồ gỗ đen theo tỉ lệ khoảng 70-30 sẽ mang lại cho tiệm nail một cảm giác bình yên nhưng lại không kém phần nổi bật.

Thiết kế tiệm nail phong cách Tropical

Đề cao sự tươi trẻ, xanh mát và hòa hợp với thiên nhiên. Phong cách Tropical lấy cảm hứng từ những vùng đất của miền nhiệt đới, trong đó các chi tiết cây cỏ, trời, biển,... được biến hóa để tạo ra giá trị thẩm mỹ phù hợp với thiết kế xây dựng.

Tiệm nail phong cách Tropical sẽ rất được lòng những ai yêu thiên nhiên, thích phong cách tự nhiên, gần gũi của màu xanh từ lá cỏ.

thiết kế phòng nail Pendecor
Thiết kế phòng nail phong cách Tropical

05+ ý tưởng trang trí tiệm nail ấn tượng

Cùng với phong cách thiết kế, ý tưởng trang trí chính là mấu chốt để tạo nên một tổng thể có giá trị thẩm mỹ cao. Tùy thuộc vào thiết kế tiệm nail và định hướng của chủ cửa hàng mà đơn vị thiết kế - thi công sẽ tư vấn để đưa ra ý tưởng trang trí phù hợp nhất.

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, giá trị phong thủy cũng cần được cân nhắc khi thiết kế & trang trí tiệm nail. Dưới đây là 05+ ý tưởng rất đáng để tham khảo:

Trang trí tiệm nail như spa nghỉ dưỡng

Làm nail là lựa chọn "tự thưởng" hoặc là "cách yêu bản thân" của nhiều chị em. Ngoài mục đích làm đẹp, họ chọn đến tiệm nail như một cách thư giãn, xoa dịu tâm hồn sau những chật vật của cuộc sống. Cùng một mức chi phí, sự ưu ái có xu hướng dành cho những tiệm nail như spa nghỉ dưỡng.

Trang trí theo phong cách nghỉ dưỡng cần có không gian thoáng đãng, sự bày trí đơn giản, yên tĩnh, không khí trong lành và tiện nghi. Đáp ứng được các tiêu chí này, tiệm nail hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu như một nơi nghỉ dưỡng với cảm giá thoải mái tuyệt đối.

decor quán nail Pendecor
Decor quán nail theo phong cách nghỉ dưỡng

Trang trí tiệm nail kiểu hoàng gia

Đây là xu hướng trang trí quý tộc, sang trọng. Các tiệm nail sử dụng lối trang trí này thường được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Sự tỉ mỉ, hoàn hảo trong từng đường nét của nội thất và thiết kế không gian mang lại cảm giác được tận hưởng nhiều hơn so với đặc trưng ngành nghề.

Trang trí tiệm nail nội thất thông minh

Không chỉ nổi bật với tính ứng dụng cực đỉnh, nội thất thông minh còn là lựa chọn lý tưởng để tiết kiệm không gian cho những cửa hàng nail không gian nhỏ.

Với đặc trưng: hiện đại, đa dạng phong cách, với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, linh hoạt theo từng mục đích sử dụng, đây đang là lựa chọn trang trí được nhiều tiệm nail hướng đến.

Trang trí tiệm nail xu hướng xanh

Trở thành xu hướng được ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống hiện đại, các thiết kế xanh đang nhận được cảm tình của rất nhiều người. Ngoài hiệu ứng về thẩm mỹ, tiệm nail trang trí theo xu hướng xanh sẽ tạo được sự thoải mái, gần gũi và thư giãn cho khách hàng. Cách trang trí này bắt gặp nhiều trong phong cách thiết kế Tropical hay tối giản.

cách trang trí tiệm nail thu hút khách Pendecor
Cách trang trí tiệm nail thu hút khách xu hướng xanh

Trang trí tiệm nail trang nhã truyền thống

Không chủ đích tạo điểm nhấn bằng cách trang trí, lối trang trí này sẽ nhường sự nổi bật cho phong cách thiết kế. Sự thanh lịch và tinh tế của tiệm nail trang trí kiểu trang nhã truyền thống sẽ phù hợp với các phong cách thiết kế Tropical, tối giản,...

Trang trí tiệm nail nội thất Acrylic

Nội thất Acrylic là vật liệu nhân tạo được tạo thành từ tổ hợp các chất axit acrylic, axit metacrylic,... sở hữu nhiều đặc tính nổi bật như: bền bỉ, trọng lượng nhẹ, chống trầy xước, dễ vệ sinh, dễ kết hợp với các nguyên liệu khác, tính bóng gương mang lại cho nội thất và không gian sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Trang trí nội thất Acrylic sẽ phù hợp với những tiệm nail thiết kế theo phong cách hiện đại.

decor tiệm nail nhỏ xinh Pendecor
Decor tiệm nail nhỏ xinh nội thất Acrylic

Trang trí tiệm nail phong cách Punk

Punk - làn gió mới trong thiết kế, thời trang,... đối với nhiều nhiều phong cách này sẽ tạo sự khó chính khi hầu hết các yếu tố nội hàm của nó đều bác bỏ loại hình chính thống. 

Tiệm nail phong cách Punk sẽ tạo được sự tò mò đối với khách hàng và được lòng phân khúc khách cá tính, độ tuổi từ 18 - 30.

Một số lưu ý trong lựa chọn thiết kế tiệm nail

Không thể tránh khỏi việc phân vân, thậm chí là bối rối khi đứng trước hàng loạt lựa chọn thiết kế tiệm nail và mỗi phong cách đều sở hữu những ưu điểm riêng. 

Tuy nhiên, vấn đề quan trọng hơn sẽ nằm ở tài chính và yêu cầu về chất lượng. Để sở hữu một tiệm nail có thiết kế ấn tượng, nhiều yếu tố thu hút khách nhưng phải trong mức giá dự kiến, bạn cần lưu ý một vài yếu tố sau đây:

  • Xác định rõ quy mô, định hướng đúng khách hàng mục tiêu: Diện tích xây dựng là yếu tố tác động lớn đến việc bố trí, phát triển các hạng mục của tiệm nail. Khách hàng mục tiêu sẽ quyết định phong cách thiết kế và trang trí phù hợp nhất
  • Hạch toán chặt chẽ tài chính dự trù và kiểm soát phát sinh: Khoản tiền bạn dự trù cho việc thiết kế, xây dựng, trang trí tiệm nail là bao nhiêu. Khả năng chi trả nếu có phát sinh là bao nhiêu. Đơn vị tư vấn sẽ dựa vào đây để đưa ra các phương án phù hợp
  • Lựa chọn đơn vị tư vấn, thiết kế tiệm nail uy tín, kinh nghiệm: Mọi hạng mục sẽ được giải quyết hiệu quả nếu bạn đặt niềm tin đúng nơi. Nên ưu tiên các đơn vị thiết kế tiệm nail có uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và sở hữu nhiều sản phẩm được đánh giá cao. Lưu ý, xem xét kỹ quy trình làm việc để xác định tính phù hợp so với những yêu cầu cụ thể của tiệm nail.
thiết kế tiệm tóc và nail Pendecor
Lưu ý trong lựa chọn thiết kế tiệm tóc và nail

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, sở hữu đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, liên tục thực thi, không ngừng nâng cấp Pendecor đã và đang chinh phục được hàng ngàn khách hàng, mang đến những sản phẩm có giá trị cao về thẩm mỹ và hỗ trợ hiệu quả trong phát triển kinh doanh.

Chỉn chu từ quy trình làm việc, cạnh tranh về giá cả, ấn tượng về chất lượng sản phẩm, chọn Pendecor để sở hữu thiết kế shop ấn tượng nhất!

ID bài viết: VOG634

👍👍👍