Top 05 công ty thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp, uy tín nhất 2024

31/08/2020 - 11:08

Công ty thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp liệu giá thành có rẻ? Làm thế nào để chọn được đối tác phù hợp khi quá nhiều gợi ý khó xác định độ tin cậy?

Để sở hữu cửa hàng có ấn tượng tốt về mặt thẩm mỹ và đáp ứng tối ưu các yêu cầu về công năng, chất lượng, buộc chủ cửa hàng phải chọn được công thi thiết kế shop mỹ phẩm có chuyên môn cao, quy trình làm việc khoa học. Đây là khâu quan trọng, tác động không nhỏ đến thành bại trong kinh doanh.

Giữ hàng trăm gợi ý chỉ trong tích tắc khi tìm kiếm "công ty thiết kế shop mỹ phẩm" từ internet. Tuy nhiên chỉ có khoảng 1/5 trong số đó là đơn vị chuyên nghiệp thực sự. Đa phần sẽ là các công ty xây dựng, có dịch vụ thiết kế shop mỹ phẩm. Thậm chí đây chỉ là cách tạo sự chú ý để thu thập thông tin khách hàng.

Để chọn được công ty thiết kế shop mỹ phẩm hợp tác sau cùng, chắc chắn bạn phải tham khảo qua ít nhất 2 - 5 đơn vị để xem xét sự phù hợp ở nhiều khía cạnh khác nhau như:

  • Vị trí công trình và trụ sở làm việc công ty có phù hợp không?
  • Các dịch vụ thiết kế shop mỹ phẩm có đáp ứng yêu cầu hay không?
  • Quy trình làm việc có hợp lý không?
  • Giá cả có phù hợp với khả năng tài chính của chủ cửa hàng?
  • ...

Top 06 tiêu chí chọn công ty thiết kế shop mỹ phẩm uy tín, chất lượng

Top 05 công ty thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp, uy tín nhất 2024

Pendecor - Thiết kế shop chuyên nghiệp

Nằm trong TOP những công ty thiết kế shop mỹ phẩm đáng lựa chọn nhất hiện nay. Pendecor sở hữu profile ấn tượng khi đã có nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu hàng trăm dự án thiết kế shop mỹ phẩm trên khắp cả nước.

Với trụ sở ở cả 02 miền Bắc - Nam, Pendecor đã có cơ hội làm việc, tiếp xúc với nhiều dạng công trình và yêu cầu, đặc trưng thiết kế của từng vùng miền, địa phương khác nhau. Với Pendecor, thiết kế không chỉ là thẩm mỹ và chất lượng, điều mà chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng đó chính là giải pháp mang tính đột phá từ: tư duy sáng tạo, xu hướng thẩm mỹ đến đa dạng công năng. Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc phiển kinh doanh và xây dựng thương hiệu của khách hàng.

Tại Pendecor, khách hàng sẽ được sử dụng dịch tốt nhất, khoa học nhất, chuyên nghiệp nhất với mức giá cạnh tranh.

Nếu anh/chị đang tìm công ty thiết kế shop mỹ phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ. Đội ngũ kỹ sư/chuyên viên của Pendecor luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Công ty Cổ phần Kiến trúc nội thất và Xây dựng Penviet

Công ty Cổ phần Kiến trúc nội thất và Xây dựng Penviet là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế nội thất và thi công nội thất trọn gói với các thế mạnh như: Thiết kế thi công Spa, Nhà hàng, khách sạn, nhà thuốc, phòng khám, thiết kế shop, Showroom kinh doanh, Quán Cafe, Quán ăn, Trà sữa, Siêu thị, Gian hàng, nội thất, Villa Biệt thư, thiết kế nội thất Căn Hộ chung cư – shophouse - penthouse,, Căn hộ, Nội thất biệt thự…

Với hơn 1000 dự án đã thực hiện, trong đó nhiều sự án thiết kế shop mỹ phẩm ấn tượng. Penviet mang đến những sản phẩm cá tính, độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh.

Trụ sở chính: Số 18BT1B Khu đô thị Văn Quán, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, Hà Nội

Unique Decor

Nội thất Unique Decor là công ty chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất shop. Những sản phẩm, dịch vụ của công ty Unique Decor là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa tính thẩm mỹ và phong thủy đem lại cho khách hàng không gian thoải mái, tiện nghi và ưng ý nhất.

Hiện tại Unique Decor tư vấn, thiết kế và thi công nội thất các công trình như biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn,… và cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng với nguyên liệu được nhập khẩu từ Malaysia, Đức, Tây Ban Nha,…

Địa chỉ: 48/15/7 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH kiến trúc - xây dựng Kiến Xanh

Được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kiến Xanh chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và xây dựng cho các dự án từ nhà ở đến các tòa nhà cao tầng và khu dân cư.

Kiến Xanh sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp, luôn đáp ứng các yêu cầu của khách hàng với mục tiêu tạo ra các công trình kiến trúc đẹp, chất lượng và bền vững.

Công ty TNHH kiến trúc - xây dựng Kiến Xanh đã thực hiện nhiều dự án lớn tập trung tại khu vực phía Nam và một số tỉnh khu vực miền Trung. Các dự án của công ty được đánh giá cao về mặt thiết kế và chất lượng xây dựng, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ môi trường.

Địa chỉ: 35 đường 53. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Công Ty CP Xây Dựng Và Nội Thất AEROS

Công Ty CP Xây Dựng Và Nội Thất AEROS với 15 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế nội thất và thi công nội thất trọn gói. Là một trong ba đơn vị khơi nguồn cho ngành Nội thất phát triển. Các lĩnh vực hoạt động mà Nội thất Aeros:

  • Thiết kế công trình
  • Sản xuất nội thất
  • Xây dựng
  • Thi công điện nước, camera, âm thanh
  • Thi công hệ thống năng lượng mặt trời.

AEROS áp dụng Quy Trình 5S + Kỹ thuật có tay nghề cao + công cụ máy móc hiện đại phục vụ sản xuất theo công nghiệp. Đây cũng là cái tên khá được lòng khách hàng và sở hữu số lượng công trình lớn ở nhiều nơi.

Địa chỉ: Khu Biệt Thự 56/2 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM

Ngoài ra, bạn cần lưu ý kỹ 05 tiêu chí dưới đây để chọn đúng công ty thiết kế shop mỹ phẩm uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh.

Kinh nghiệm và chuyên môn

Đây là 02 yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn công ty thiết kế shop mỹ phẩm. Chỉ những đơn vị thực sự "chinh chiến" nhiều năm trong lĩnh vực mới thấu hiểu hết yêu cầu đặc thù của ngành hàng và hiểu rõ đâu là ưu và nhược điểm để đưa ra phương án xử lý hiệu quả nhất.

Nên tìm hiểu trước về công ty trước khi tiến đến liên hệ tư vấn dịch vụ. Có một số cách để xác định kinh nghiệm của một công ty thiết kế shop mỹ phẩm như sau:

  • Kiểm tra portfolio: Hầu hết các công ty thiết kế đều có một portfolio trên trang web của họ. Dựa trên các dự án đã hoàn thành trước đó,bạn có thể đánh giá mức độ chuyên nghiệp và độ sáng tạo của các thiết kế này để đưa ra quyết định.
  • Tìm kiếm thông tin công ty trên internet: Bạn có thể tìm kiếm thông tin về công ty trên các trang web đánh giá, diễn đàn hoặc mạng xã hội để tìm hiểu về kinh nghiệm của họ. Nếu công ty đã có nhiều dự án thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng, có thể đây là một công ty có kinh nghiệm. Tuy nhiên, cần có sự sàng lọc thông tin, chỉ tham khảo từ những nguồn đáng tin cậy.
  • Liên hệ trực tiếp với công ty: Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty để hỏi về kinh nghiệm và những dự án đã thực hiện.

> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng mỹ phẩm cho người mới bắt đầu

Hiệu ứng từ các dự án và phản hồi của khách hàng

Nên tìm hiểu về thành tích và phản hồi từ khách hàng trước đây của công ty thiết kế để có cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của công ty thiết kế shop mỹ phẩm. Có thể kiểm tra thông qua website doanh nghiệp, các phản hồi từ Fanpage hoặc những ý kiến từ các group cộng đồng thiết kế.

Trong trường hợp công ty cùng địa phương, các dự án đã thực hiện ở khá gần bạn, hãy dành chút thời gian quan sát thực tế các công trình đã thực hiện, thăm dò ý kiến chủ đầu tư và đưa ra đánh giá của chính mình.

Nếu phản hồi tốt, hiệu ứng từ dự án đảm bảo những kỳ vọng mà bạn đặt ra, hoàn toàn có thể cân nhắc để tìm hiểu kỹ hơn.

Khả năng sáng tạo và tính xu hướng

Đối với doanh nghiệp làm việc trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo luôn là yếu tố buộc phải có. Mỗi công trình cần sở hữu cá tính riêng, sự khác biệt rõ ràng để tạo dấu ấn thương hiệu.

Đặc biệt với shop mỹ phẩm, do đặc thù ngành hàng liên quan đến làm đẹp, vì vậy các sản phẩm được thực hiện bởi công ty thiết kế shop mỹ phẩm trước đó phải đáp ứng được yêu cầu về sự sáng tạo.

Song song với đó, xu hướng chính là điều cần phải nắm bắt. Tùy thuộc vào từng thời điểm, từng giai đoạn, yêu cầu thẩm mỹ của người dùng sẽ thay đổi. Những thứ mới mẻ luôn tạo được sự hứng thú và thu hút sự quan tâm nhiều hơn.

Đọc thêm: 7 Tips trang trí cửa hàng mỹ phẩm diện tích nhỏ gọn, khoa học nhất

Top 06 tiêu chí chọn công ty thiết kế shop mỹ phẩm uy tín, chất lượng

Quy trình làm việc khoa học, thông minh

Công trình của bạn có được đảm bảo về mặt thời gian thi công, chất lượng công trình và quản lý hiệu quả chi phí đầu tư hay không phụ thuộc rất lớn vào quy trình làm việc.

Nên yêu cầu kiểm tra quy trình làm việc ngay từ đầu. Về cơ bản, quy trình làm việc chuẩn sẽ bao gồm:

  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng: Công ty sẽ liên hệ với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, yêu cầu của họ. Họ sẽ hỏi khách hàng về các yếu tố như mục đích của shop, phong cách thiết kế mong muốn, mức độ đầu tư và thời gian hoàn thành.
  • Kiểm tra, khảo sát thực địa: đây là khâu cực kỳ quan trọng. Đơn vị thiết kế sẽ cử người đến tại mặt bằng xây dựng cửa hàng để đo đạng, kiểm tra địa chất, quan sát không gian xây dựng,... xác định rõ ràng ưu/nhược điểm mặt bằng, tính khả quan của các yêu cầu từ chủ đầu tư,... để đưa ra phương án thiết kế hợp lý nhất.
  • Thiết kế ý tưởng: Sau khi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, công ty sẽ bắt đầu thiết kế ý tưởng cho shop mỹ phẩm dựa trên yêu cầu của khách hàng. Các ý tưởng này sẽ được trình bày dưới dạng bản vẽ hoặc mô hình 3D.
  • Lựa chọn thiết kế cuối cùng: Công ty sẽ trình bày các ý tưởng cho khách hàng và tìm kiếm ý kiến phản hồi của họ để có thể chọn ra thiết kế cuối cùng.
  • Điều chỉnh và hoàn thiện thiết kế: Sau khi đã chọn được thiết kế cuối cùng, công ty sẽ tiến hành điều chỉnh và hoàn thiện thiết kế theo ý kiến phản hồi của khách hàng.
  • Thực hiện bản vẽ thiết kế shop mỹ phẩm hoàn chỉnh: Sau khi thiết kế đã hoàn thành, công ty sẽ tiến hành thực hiện thiết kế bằng cách lắp đặt các kệ, trang trí và các phần khác của shop.
  • Bàn giao sản phẩm: Khi thiết kế đã hoàn tất, công ty sẽ bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hướng dẫn họ cách sử dụng và bảo trì shop.

Trong quá trình này, giữa công ty thiết kế và chủ đầu tư sẽ làm việc, trao đổi thường xuyên với nhau để cập nhật tiến độ và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.

Top 06 tiêu chí chọn công ty thiết kế shop mỹ phẩm uy tín, chất lượng

Giá thành thiết kế shop mỹ phẩm hợp lý

Giá dịch vụ thiết kế shop mỹ phẩm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước của shop, mức độ phức tạp của thiết kế, mức độ tùy chỉnh yêu cầu từ khách hàng, vị trí địa lý của shop và thời gian hoàn thành dự án. Ngoài ra, giá trị thương hiệu của công ty thiết kế cũng tác động một phần nhỏ đến giá thành.

Thông thường, mức giá thiết kế shop mỹ phẩm sẽ giao động ở mức vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Cân đối dựa trên khả năng tài chính, chủ cửa hàng nên lựa chọn mức giá phù hợp. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, thiết kế là khâu đặc biệt quan trọng để xây dựng thương hiệu và hỗ trợ hoạt động kinh doanh dài hạn. Vì vậy nên chấp nhận "chi" một khoản phù hợp để nhận được bản thiết kế tốt nhất.

Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn

Đây là quyền lợi không tốn phí. Tuy nhiên, cũng không nên yêu cầu quá nhiều, bởi nếu tập trung vào hậu mãi chắc chắn dịch vụ chính sẽ khó đảm bảo chất lượng như mong muốn.

Dịch vụ hậu mãi của một công ty thiết kế shop mỹ phẩm có thể bao gồm các hoạt động sau:

  • Sửa chữa và bảo trì: Công ty sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì cho shop mỹ phẩm trong trường hợp có sự cố hoặc hư hỏng.
  • Cập nhật thiết kế, xu hướng mới: Nếu khách hàng muốn thay đổi hoặc cập nhật thiết kế của shop, công ty sẽ hỗ trợ và thực hiện các thay đổi này.
  • Hỗ trợ khác: Công ty cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ khác như tư vấn về việc lựa chọn sản phẩm, cung cấp vật liệu và thiết bị, và các dịch vụ khác.

Dịch vụ hậu mãi chất lượng cao sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty, từ đó tạo ra sự tin tưởng và phát triển thương hiệu tốt. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ chính vấn là yếu tố quan trọng nhất.

giá thiết kế shop mỹ phẩm

Ngoài 06 tiêu chí cơ bản vừa nêu trên, khách hàng cũng có thể cân nhắc thêm 02 yếu tố:

Dịch vụ kèm theo gói thiết kế:

Thông thường, thiết kế cửa hàng kinh doanh hay nhà ở đều phải xem xét kỹ lưỡng các yếu tố phong thủy. Trường hợp, hợp tác với đơn vị không chuyên, chủ đầu tư phải sử dụng dịch vụ xem phong thủy từ bên thứ 3 và phải trả thêm một khoản phí không nhỏ. Tuy nhiên, bên thứ 3 sẽ khó có thể theo sát quá trình thiết kế. Vì vậy, nếu đơn vị thiết kế có chuyên môn về phong thủy sẽ là lợi thế rất lớn.

Nên ưu tiên đơn vị thiết kế và thi công trọn gói:

Việc chọn công ty thiết kế, thi công trọn gói có nhiều lợi ích như:

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Khi chọn một công ty thiết kế - thi công trọn gói, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí so với việc phải thuê nhiều công ty khác nhau để thực hiện các công việc liên quan.
  • Đảm bảo chất lượng: Công ty thiết kế sẽ hiểu rõ nhất những ý đồ muốn thực hiện khi triển khai. Dịch vụ trọn gói sẽ đảm bảo chất lượng dự án, từ thiết kế đến thi công và hoàn thiện sản phẩm. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc các công việc được thực hiện chưa đúng tiêu chuẩn.
  • Tối ưu hóa quy trình làm việc: Việc chọn một công ty thiết kế, thi công trọn gói còn giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng tính hiệu quả cho dự án.
  • Hỗ trợ khách hàng: Công ty thiết kế, thi công trọn gói cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau khi hoàn thành dự án, giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
  • Giảm thiểu rủi ro: Khi chọn công ty thiết kế, thi công trọn gói, bạn sẽ giảm thiểu rủi ro trong việc quản lý các nhà thầu và đối tác khác nhau.

Nằm trong TOP những công ty thiết kế shop mỹ phẩm đáng lựa chọn nhất hiện nay. Pendecor sở hữu profile ấn tượng khi đã có nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu hàng trăm dự án thiết kế shop mỹ phẩm trên khắp cả nước.

Với trụ sở ở cả 02 miền Bắc - Nam, Pendecor đã có cơ hội làm việc, tiếp xúc với nhiều dạng công trình và yêu cầu, đặc trưng thiết kế của từng vùng miền, địa phương khác nhau. Với Pendecor, thiết kế không chỉ là thẩm mỹ và chất lượng, điều mà chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng đó chính là giải pháp mang tính đột phá từ: tư duy sáng tạo, xu hướng thẩm mỹ đến đa dạng công năng. Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc phiển kinh doanh và xây dựng thương hiệu của khách hàng.

Tại Pendecor, khách hàng sẽ được sử dụng dịch tốt nhất, khoa học nhất, chuyên nghiệp nhất với mức giá cạnh tranh.

Nếu anh/chị đang tìm công ty thiết kế shop mỹ phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ. Đội ngũ kỹ sư/chuyên viên của Pendecor luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍